STREET TRIPLE 765 MOTO2™ EDITION
ทั้งสองธีมสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน จะผลิตจำกัดจำนวนเพียงเวอร์ชันละ 765 คัน Moto2™ Edition คือ Street Triple รุ่นที่มีสเปคสูงสุดเท่าที่เคยผลิตมา พร้อมการเก็บรายละเอียดระดับพรีเมียมสุดพิเศษอีกมากมาย
ข้อมูลจำเพาะ
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿599,000.00 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | เครื่องยนต์ 3 สูบแถวเรียงแบบ DOHC 12 วาล์ว ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว |
Capacity | 765 ซีซี |
Bore | 78.0 มม |
Stroke | 53.4 มม |
Compression | 13.25:1 |
Max Power EC | 130 PS / 128.2 bhp (95.6 kW) @ 12,000 rpm |
Max Torque EC | 80 Nm @ 9,500 rpm |
System | ระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ต่อเนื่องแบบ Multipoint พร้อมควบคุมคันเร่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Exhaust | ระบบเฮดเดอร์สแตนเลสสตีลแบบ 3 ออก 1 พร้อมปลายท่อเดี่ยวออกข้าง |
Final Drive | โซ่เอกซ์ริง |
Clutch | คลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นพร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | Aluminium beam twin spar frame with 2 piece high pressure die cast rear subframe |
Swingarm | สวิงอาร์มแขนคู่อะลูมีเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป |
Front Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป แบบหลายก้าน ขนาด 17 x 3.5 นิ้ว |
Rear Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป แบบหลายก้าน ขนาด 17 x 5.5 นิ้ว |
Front Tyre | 120/70 ZR 17 |
Rear Tyre | 180/55 ZR 17 |
Front Suspension | Öhlins NIX30, adjustable compression and rebound damping, and preload adjustment. 115mm wheel travel. |
Rear Suspension | Öhlins STX40 piggyback reservoir monoshock, adjustable compression and rebound damping, and preload adjustment. 131.2mm wheel travel. |
Front Brakes | Twin 310 mm floating discs, Brembo Stylema 4-piston radial monobloc calipers, OC-ABS, Brembo MCS radial master cylinder |
Rear Brakes | Single 220 mm disc, Brembo single piston caliper, OC-ABS |
Instrument Display and Functions | Full colour 5" TFT instruments |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 765 มม |
Height Without Mirror | 1051 มม |
Seat Height | 839 มม |
Wheelbase | 1397 มม |
Rake | 23.0 º |
Trail | 95.3 มม |
Tank Capacity | 15 ลิตร |
น้ำหนักเปียก | 188 กก |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
CO2 Figures | CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | รอบการเช็คระยะที่ 10,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
ขับขี่โดยนักขี่มืออาชีพภายใต้สถานที่ปิดและการควบคุมอย่างใกล้ชิด โปรดอย่าลอกเลียนแบบ กรุณาสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันให้เหมาะสมทุกครั้ง
คุณลักษณะ
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สามสูบ 765cc |
Suspension | ระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ของ Öhlins, โช้ค NIX30 และ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันพิกกี้แบ็ค STX40 |
Brakes | คาลิปเปอร์เบรก Brembo Stylema พร้อมจานเบรกคู่ 310 มม. |
ล้อและยาง | ยาง Pirelli Diablo Supercorsa V3 |
Instruments | แผงหน้าปัด TFT 5 นิ้ว |
Riding Modes | 5 โหมดการขับขี่ Rain, Road, Sport, Track และ Rider |
ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ | ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ไม่ใช้คลัตช์ทั้งขึ้นและลง (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) |
Clutch | คลัตช์แบบสลิปและแอสซิสท์ |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน |
Service | 6,000 miles (10,000km) / 12 months service interval, whichever comes first |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สามสูบ 765cc |
Suspension | ระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ของ Öhlins, โช้ค NIX30 และ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันพิกกี้แบ็ค STX40 |
Brakes | คาลิปเปอร์เบรก Brembo Stylema พร้อมจานเบรกคู่ 310 มม. |
ล้อและยาง | ยาง Pirelli Diablo Supercorsa V3 |
Instruments | แผงหน้าปัด TFT 5 นิ้ว |
Riding Modes | 5 โหมดการขับขี่ Rain, Road, Sport, Track และ Rider |
ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ | ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ไม่ใช้คลัตช์ทั้งขึ้นและลง (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) |
Clutch | คลัตช์แบบสลิปและแอสซิสท์ |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน |
Service | 6,000 miles (10,000km) / 12 months service interval, whichever comes first |
กำลังระดับแนวหน้า
รถจักรยานยนต์รุ่นส่งตรงจากโรงงานที่มีความใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ Moto2™ ของแท้มากที่สุด สำหรับใช้งานบนท้องถนน 765 ได้รับการอัปเกรดครั้งสำคัญ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกจากการแข่งขัน Moto2™ เพื่อให้มีกำลังระดับแนวหน้าที่ 130PS, แรงบิดเพิ่มขึ้น, การตอบสนองที่รวดเร็วทันใจขึ้น และอัตราเร่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
สไตล์การตกแต่งแบบ Moto2TM สุดพรีเมียม
ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์สุดพิเศษ โลโก้แบรนด์ Moto2™ อย่างเป็นทางการ หน้าจอเริ่มเดินระบบ Moto2™ ที่เฉพาะรถรุ่นนี้เท่านั้น และหมายเลขลำดับการผลิตเฉพาะคันบริเวณแผงคอบน ช่วยให้รถจักรยานยนต์สุดโดดเด่นคันนี้ กลายเป็น Street Triple ที่ยอดเยี่ยมที่สุด
ระบบ ABS แบบช่วยเข้าโค้งรุ่นใหม่
ระบบ ABS แบบช่วยเข้าโค้ง เสริมการทำงานด้วย IMU พร้อมการตั้งค่าเฉพาะรุ่นในแต่ละโหมดการขับขี่ทั้งห้าแบบของ Moto2™ Edition ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเบรกจะทำงานด้วยสมรรถนะที่เหมาะสมที่สุดในมุมเองทุกระดับ
ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบช่วยเข้าโค้งที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้รุ่นใหม่
ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบช่วยเข้าโค้งที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ จะคำนวณมุมเอียงอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลให้แน่ใจว่าอัตราการไถลและแรงบิดจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุด คุณสามารถเลือกใช้ระดับการแทรกแซงที่ปรับได้อย่างอิสระสี่แบบ ตามสไตล์และสภาวะการขับขี่ของคุณ
ระบบกันสะเทือนระดับพรีเมียม
จุดเด่นด้านความสามารถที่พร้อมสำหรับการใช้งานในสนามแข่งของ Moto2™ Edition ที่มองเห็นได้ชัด คือโช้คหน้าหัวกลับแบบปรับได้ขนาด 43 มม. รุ่นพิเศษจาก Öhlins เพื่อการบังคับรถที่แม่นยำ และโช้คหลัง Öhlins พร้อมกระปุกน้ำมันแบบพิกกี้แบ็ค
ระบบเบรกสเปคสูงสุด
คาลิปเปอร์เรเดียลโมโนบล็อก 4 สูบ รุ่นใหม่จาก Brembo Stylema จับคู่กับจานเบรกขนาด 310 มม. ช่วยรับประกันได้ว่ารถคันนี้จะมีอำนาจการหยุดรถระดับสูงสุด เชื่อมโยงเข้ากับระบบ ABS แบบช่วยเข้าโค้ง เพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และยกระดับความปลอดภัย
การบังคับรถที่แม่นยำและตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งาน
Moto2™ Edition ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน สามารถยกระดับการบังคับรถที่ตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานและแม่นยำให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ด้วยแฮนด์แบบคลิปออนที่อยู่ต่ำลง 80 มม. และขยับตำแหน่งไปด้านหน้าอีก 50 มม. เมื่อเทียบกับรุ่น RS รวมทั้งมุมเรคที่ชันขึ้นและท้ายรถยกสูงขึ้นตามสไตล์ของรุ่นใหม่
ยางสมรรถนะสูง
มาพร้อมกับยางสมรรถนะสูงจาก Pirelli Supercorsa SP V3 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพื่อการยึดเกาะถนนในระดับเดียวกับที่ใช้ในสนามแข่ง และความมั่นคงขณะใช้ความเร็วสูงที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งหมดนี้จากยางที่ผ่านการอนุมัติให้ใช้งานบนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย
หน้าจอ TFT FULL COLOUR
หน้าจอ TFT ขนาด 5 นิ้ว จะมาพร้อมโลโก้ Moto2™ สุดพิเศษขณะเริ่มเดินระบบ และสวิตช์ควบคุมที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อการควบคุมและใช้งานระบบได้อย่างสะดวกและเรียบง่าย รองรับการใช้งานระบบเชื่อมต่อ My Triumph ทันที จึงพร้อมสำหรับโมดูลอุปกรณ์เสริม Bluetooth
ความสูงของเบาะที่เหมาะสำหรับทุกคน
ด้วยเบาะนั่งที่สูงเพียง 839 มม. และยังมีอุปกรณ์เบาะนั่งแบบต่ำ เพื่อลดความสูงลงได้อีก 28 มม. นอกจากนี้ ผู้แทนจำหน่าย Triumph ยังสามารถลดความสูงเบาะนั่งลงได้อีก 10 มม. ด้วยการปรับแต่งกระเทื่องทดแรงเฉพาะรุ่น
พร้อมสำหรับการใช้งานในสนามแข่ง
ด้วยการติดตั้งระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ Triumph สเปคเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขัน โหมด Track โดยเฉพาะ และนาฬิกาจับเวลารอบ ควบคู่ไปกับรูปทรงที่ปรับใหม่ และแฮนด์แบบคลิปออน Moto2™ Edition จึงเป็นสุดยอดรถจักรยานยนต์ Street Triple สำหรับสนามแข่งอย่างแท้จริง
สเปคระดับพรีเมียม
สเปคระดับเรือธงของ Moto2™ Edition ยังรวมถึงคลัตช์แบบ Slip & Assist, ระบบไฟ LED พร้อม DRL สุดโดดเด่น, ระบบควบคุมการยกล้อหน้า, ช่องชาร์จไฟ USB และระบบป้องกันการโจรกรรม