STREET TRIPLE 765 R
สไตล์ใหม่สุดดุดัน กำลัง 120PS ของสมรรถนะที่พัฒนาด้วยข้อมูลจาก Moto2™, เทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขับขี่ขั้นสูง และตำแหน่งการขับขี่ที่เน้นการควบคุมรถมากยิ่งขึ้นของ Street R – รถจักรยานยนต์แห่งยุคสมัยใหม่อยู่ที่นี่แล้ว
ขับขี่โดยนักขี่มืออาชีพภายใต้สถานที่ปิดและการควบคุมอย่างใกล้ชิด โปรดอย่าลอกเลียนแบบ กรุณาสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันให้เหมาะสมทุกครั้ง
ข้อมูลจำเพาะ
Feature | Details |
---|---|
ราคา | |
On the road price | จาก ฿447,000.00 |
Feature | Details |
---|---|
Engine & Transmission | |
Type | เครื่องยนต์ 3 สูบแถวเรียงแบบ DOHC 12 วาล์ว ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว |
Capacity | 765 ซีซี |
Bore | 78.0 มม |
Stroke | 53.4 มม |
Compression | 13.25:1 |
Max Power EC | 120 PS / 118.4 bhp (88.3 kW) @ 11,500 rpm |
Max Torque EC | 80 Nm @ 9,500 rpm |
System | ระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ต่อเนื่องแบบ Multipoint พร้อมควบคุมคันเร่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
Exhaust | ระบบเฮดเดอร์สแตนเลสสตีลแบบ 3 ออก 1 พร้อมปลายท่อเดี่ยวออกข้าง |
Final Drive | โซ่เอกซ์ริง |
Clutch | คลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นพร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
Gearbox | 6 สปีด |
Feature | Details |
---|---|
Chassis | |
Frame | Aluminium beam twin spar frame with 2 piece high pressure die cast rear subframe |
Swingarm | สวิงอาร์มแขนคู่อะลูมีเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป |
Front Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป แบบหลายก้าน ขนาด 17 x 3.5 นิ้ว |
Rear Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป แบบหลายก้าน ขนาด 17 x 5.5 นิ้ว |
Front Tyre | 120/70 ZR 17 |
Rear Tyre | 180/55 ZR 17 |
Front Suspension | Showa 41 mm upside down Separate Function Forks - Big Piston (SFF-BP), adjustable compression and rebound damping, and preload adjustment. 115mm wheel travel |
Rear Suspension | Showa piggyback reservoir monoshock, adjustable compression, rebound and preload adjustment. 133.5mm wheel travel |
Front Brakes | Twin 310 mm floating discs, Brembo M4.32 4-piston radial monobloc calipers, OC-ABS |
Rear Brakes | Single 220 mm disc, Brembo single piston caliper, OC-ABS |
Instrument Display and Functions | หน้าจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน TFT แบบสี |
Feature | Details |
---|---|
Dimensions & Weights | |
Width Handlebars | 792 มม |
Height Without Mirror | 1047 มม |
Seat Height | 826 มม |
Wheelbase | 1402 มม |
Rake | 23.7 º |
Trail | 97.8 มม |
Tank Capacity | 15 ลิตร |
น้ำหนักเปียก | 189 กก |
Feature | Details |
---|---|
Fuel Consumption | |
CO2 Figures | CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
Feature | Details |
---|---|
การเข้ารับบริการ | |
รอบการเช็คระยะ | รอบการเช็คระยะที่ 10,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน |
ขับขี่โดยนักขี่มืออาชีพภายใต้สถานที่ปิดและการควบคุมอย่างใกล้ชิด โปรดอย่าลอกเลียนแบบ กรุณาสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันให้เหมาะสมทุกครั้ง
คุณลักษณะ
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สามสูบ 765cc |
Suspension | ระบบกันสะเทือน Showa แบบปรับได้ โช้ค Big Piston แยกฟังก์ชันแบบ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันพิกกี้แบ็ค |
Brakes | คาลิปเปอร์เบรก Brembo M4.32 พร้อมจานเบรกคู่ 310 มม. |
ล้อและยาง | ยาง Continental ContiRoad |
Instruments | แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันพร้อมจอแสดงผล TFT ที่รองรับการปรับแต่ง |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 4 แบบ (Road, Rain, Sport, Rider) |
ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ | ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ Triumph (เพิ่มและลด) |
Clutch | คลัตช์แบบสลิปและแอสซิสท์ |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน |
Service | 6,000 miles (10,000km) / 12 months service interval, whichever comes first |
คุณลักษณะ
|
|
---|---|
Engine | เครื่องยนต์สามสูบ 765cc |
Suspension | ระบบกันสะเทือน Showa แบบปรับได้ โช้ค Big Piston แยกฟังก์ชันแบบ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันพิกกี้แบ็ค |
Brakes | คาลิปเปอร์เบรก Brembo M4.32 พร้อมจานเบรกคู่ 310 มม. |
ล้อและยาง | ยาง Continental ContiRoad |
Instruments | แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันพร้อมจอแสดงผล TFT ที่รองรับการปรับแต่ง |
Riding Modes | โหมดการขับขี่ 4 แบบ (Road, Rain, Sport, Rider) |
ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ | ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของ Triumph (เพิ่มและลด) |
Clutch | คลัตช์แบบสลิปและแอสซิสท์ |
Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน |
Service | 6,000 miles (10,000km) / 12 months service interval, whichever comes first |
สมรรถนะสูงขึ้น
การปรับปรุงเครื่องยนต์ 765 ครั้งสำคัญ – กำลังเพิ่มขึ้นเป็น 120PS, แรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 80Nm, การตอบสนองที่รวดเร็วขึ้น, อัตราเร่งดีขึ้น และระบบไอเสียใหม่ที่อากาศไหลเวียนได้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้กำเนิดเสียงที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเครื่องยนต์สามสูบ
ระบบ ABS แบบช่วยเข้าโค้งรุ่นใหม่
ระบบ ABS แบบช่วยเข้าโค้ง เสริมการทำงานด้วย IMU พร้อมการตั้งค่าเฉพาะรุ่นในแต่ละโหมดการขับขี่ทั้งสี่แบบของ Street R ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเบรกจะทำงานด้วยสมรรถนะที่เหมาะสมที่สุดในมุมเองทุกระดับ
ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบช่วยเข้าโค้งที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้รุ่นใหม่
ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบช่วยเข้าโค้งที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ จะคำนวณมุมเอียงอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลให้แน่ใจว่าอัตราการไถลและแรงบิดจะอยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุด คุณสามารถเลือกใช้ระดับการแทรกแซงที่ปรับได้อย่างอิสระสี่แบบ ตามสไตล์และสภาวะการขับขี่ของคุณ
หลักสรีรศาสตร์ที่เหมาะสมยิ่งขึ้น
การควบคุมที่ดียิ่งขึ้นในรถรุ่นใหม่นี้ มาจากการใช้แฮนด์รถแบบใหม่ที่กว้างขึ้น 12 มม. ช่วยให้ Street Triple R มีตำแหน่งการขับขี่ที่เน้นการใช้งานเฉพาะทางมากขึ้นและควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น
อำนาจการหยุดรถ
เรเดียลโมโนบล็อก Brembo M4.32 จากคาลิปเปอร์คู่ ช่วยให้สามารถเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพและควบคุมได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะ ระบบเบรก ABS แบบช่วยเข้าโค้ง จะช่วยเสริมความปลอดภัยและความมั่นใจให้ผู้ขับขี่
ระบบกันสะเทือน
โช้คหัวกลับแยกฟังก์ชัน Big Piston แบบปรับได้ของ Showa ที่มีคุณภาพสูง พร้อมโช้คหลังแบบพิกกี้แบ็ค ช่วยหน่วงการสั่นสะเทือนเพื่อความสะดวกสบายแต่ก็สามารถควบคุมรถได้ เพื่อความสมบูรณ์แบบขณะใช้งานบนท้องถนน ที่มาพร้อมความสามารถในการใช้งานแบบสปอร์ต
ความมั่นคงที่ระดับความเร็วสูง
สวิงอาร์มแบบ Gullwing สุดหรู ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อการผสมผสานความแข็งของแรงบิด และความยืดหยุ่นในแนวนอนได้อย่างลงตัว พร้อมมอบการตอบสนองที่เหนือชั้นให้ผู้ขับขี่ และความมั่นคงที่ระดับความเร็วสูงอย่างน่าทึ่ง
ความสูงของเบาะที่เหมาะสำหรับทุกคน
Street Triple R มีความสูงเบาะนั่ง 826 มม. ซึ่งช่วยให้ขึ้นลงรถได้สะดวก และตัวเลือกในการติดตั้งอุปกรณ์เสริมเบาะนั่งแบบต่ำ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตาข่าย 3D ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อลดความสูงเบาะลงอีก 28 มม.
TFT
Street Triple R จะมีชุดแผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย พร้อมจอแสดงผล TFT ในตัว โหมดการขับขี่สี่แบบที่ใช้งานและทำความเข้าใจได้ง่าย สามารถควบคุมได้อย่างสะดวกด้วยสวิตช์ควบคุมที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์
ภาพลักษณ์แบบใหม่ที่เน้นการใช้งานเฉพาะทางยิ่งขึ้น
ความสวยงามที่แสนโดดเด่นโฉมใหม่ของ Street Triple R จะมาพร้อมกับ DNA ด้านการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Street Triple โดยมีทั้งถังน้ำมัน 15 ลิตร ท่อเก็บเสียง กระจังหม้อน้ำ ครอบไฟหน้า และตัวถังส่วนท้ายรถโฉมใหม่ เพื่อภาพลักษณ์และท่วงท่าที่ดุดันที่สุดเท่าที่เคยมีมา
สเปคสูง
สเปคระดับพรีเมียมของ Street Triple R ยังรวมถึงระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์แบบ Quickshifter, คลัตช์ Slip & Assist, ระบบไฟ LED ทั้งคัน, ระบบควบคุมการยกล้อหน้า และยาง Continental ContiRoad