Skip to main content

THE ULTIMATE ADVENTURE

Triumph Tiger 1200 Rally Pro being ridden through the Himalayan Mountain range
Epic Adventures 5th ม.ค. 2566

 

Tiger 1200 Epic Adventures

Triumph India รวมตัวเจ้าของ Tiger ผู้อาจหาญ 4 ราย ที่กล่าวได้ว่าเป็นนักขี่แนว Adventure ทางวิบากที่มากประสบการณ์ที่สุดในอินเดีย และให้โจทย์กับพวกเขาเพียงบรรทัดเดียว - สนุกกับ Tiger 1200 โฉมใหม่ให้เต็มที่ ณ หนึ่งในภูมิประเทศที่โหดร้ายและสวยงามที่สุดในอินเดีย - Spiti Valley ใน Himachal

 

#Tiger1200EpicAdventures

 

 

 

พวกเขาต่างท้าทายทั้งตัวเองและรถจักรยานยนต์จนถึงขีดจำกัด สิ่งที่พวกเขาเลือกทำกับ Tiger 1200 โฉมใหม่ ล้วนแล้วแต่น่าตกตะลึง และเรื่องราวที่พวกเขานำกลับมาให้เราชมนั้น ก็ทั้งเต็มไปด้วยการผจญภัยและชวนให้ติดตามอย่างไม่คลาดสายตา ตลอดระยะทางหลายไมล์ พวกเขามีแต่รอยยิ้ม และดูเหมือนพวกเขาจะรู้สึกว่าการได้ขี่รถจักรยานยนต์ Adventure ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่คันนี้นั้น เท่าไหร่ก็ไม่พอ

 

 

Triumph Tiger 1200 Rally Pro in the Himalayan Mountain range



สถานที่:

สปิติซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขาหิมาลัยในหิมาจัลประเทศนั้น โด่งดังจากฉายาธิเบตน้อย เนื่องจากสามารถเข้าไปได้เฉพาะในระหว่างฤดูร้อนเท่านั้น สปิติจึงห่างไกลจากความเจริญอย่างแท้จริง ล้อมรอบด้วยภูเขาและธารน้ำแข็ง มีหมู่บ้านตั้งอยู่บนยอดเขา อารามโบราณที่ดูมีเสน่ห์ แม่น้ำลำธารที่น้ำใสราวกระจก ธงมนต์โบกสะบัดไปกับสายลมและเหล่านักบวชในชุดคลุม เป็นภาพที่ชวนให้นึกถึงธิเบตอย่างยิ่ง และนักท่องเที่ยวทุกรายที่มาเยือนภูมิภาคที่ห่างไกลแห่งนี้ก็ล้วนแล้วแต่หลงเสน่ห์ราวกับต้องมนตร์

สปิติมีความหมายตรงตัวว่า ‘ดินแดนตรงกลาง’ เนื่องจากเป็นชายแดนติดกับธิเบตทางตะวันออก ลาดักห์ทางตอนเหนือ คิวนัวร์ทางตะวันออกเฉียงใต้ และลาฮาร์กับคุลุทางใต้ ด้วยตำแหน่งที่ระดับความสูงเฉลี่ยเหนือระดับน้ำทะเลเฉลี่ยประมาณ 12,500 ฟุต สปิติจึงทอดยาวไปตามแนวแม่น้ำหิมาลัยที่ใช้ชื่อเดียวกัน หุบเขาสปิติถูกตัดออกจากแผนที่นักท่องเที่ยวเนื่องจากความห่างไกล จึงยังสามารถรักษาเสน่ห์แห่งความสมบูรณ์ตามธรรมชาติเอาไว้ได้

 

 

 

Triumph Tiger 1200 Rally Pro being ridden through the Himalayan Mountain range
Triumph Tiger 1200 Rally Pro being ridden through the Himalayan Mountain range

"Their smiles stretched to miles, and they still can’t seem to get enough of this new benchmark in large capacity adventure motorcycles"

 

 

นักขี่:
1. Vijay Parmar เจ้าของ Tiger 900 และผู้ร่วมก่อตั้ง Raid De Himalaya - รายการแข่งขัน Rally Raid ในระดับความสูงที่สุดในโลก
2. Ouseph Chacko เจ้าของ Tiger 800 และผู้ร่วมก่อตั้ง School Of Dirt
3. Murthaza Junaid เจ้าของ Tiger 800 และผู้ก่อตั้ง The Art Of Motorcycles
4. Shayne Singh เจ้าของ Tiger 800 และผู้ฝึกสอนการขี่รถแนว Adventure

 

 

Tiger 1200 Rally Pro

ไม่ว่าจะวิ่งตะลุยฝุ่นหรือถนนลาดยาง Tiger 1200 Rally Pro ก็เป็นรถที่รวมขีดความสามารถ ความสะดวกสบาย และสมรรถนะเข้าด้วยกัน เพื่อความเป็นสุดยอดรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่ใช้งานบนถนนได้ทุกประเภท

รุ่นล่าสุดจะมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ แอคทีฟพรีโหลดรีดัคชัน เพื่อการปรับแต่งระบบกันสะเทือนขั้นสูง

ราคาเริ่มต้น ฿972,000.00

2022 Triumph Tiger 1200 Rally Pro in Matt Khaki
Step

EPIC ADVENTURES

ลงทะเบียนด้วยอีเมลของคุณ เพื่อติดตามข่าวสาร และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายจากไทรอัมพ์ ที่พร้อมส่งตรงถึงคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา