Skip to main content

การผจญภัยในฤดูร้อนปี 2022 ของ Ricky Carmichael

Ricky Carmichael Riding a Triumph Tiger 1200
Epic Adventures Ricky Carmichael 16th ก.ย. 2565

 

Tiger 1200 Epic Adventures 

Ricky Carmichael จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ ด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการผจญภัยบนรถจักรยานยนต์ในฤดูร้อนปี 2022 ของเขา โดยเขาได้มีโอกาสขี่ทั้ง Triumph Tiger 1200 Rally Pro และ Explorer

#Tiger1200EpicAdventures

 

 

‘มันเป็นการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมมาก! ในทุกๆ ปีเราจะออกขี่รถผจญภัยแบบนี้ และผมสัมผัสได้เลยว่ามันดีขึ้นเรื่อยๆ ! ผมทึ่งมากที่เรายังคงค้นพบเส้นทางใหม่ๆ ที่พาเราไปยังจุดหมายใหม่ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้ที่ๆ เราเคยไปเมื่อปีที่แล้ว เราพูดเหมือนเดิมทุกปีแต่มันก็เป็นเรื่องจริง การขี่รถจักรยานยนต์คือวิธีที่ดีที่สุดในการเที่ยวชมประเทศนี้ รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ทำให้ทริปที่ว่านี้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เพราะมันช่วยเปิดโอกาสใหม่ๆ ในการค้นพบเส้นทางพิเศษ ซึ่งมักพาคุณไปยังสถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่สามารถไปได้ด้วยเส้นทางปกติ! ปีนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น และผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับโอกาสในการออกขี่รถผจญภัยแบบนี้ทุกปี Triumph Tiger 1200 Rally Pro และ Tiger 1200 Rally Explorer รุ่นปรับปรุงใหม่และปรับโฉมดีไซน์ปี 2023 ทำให้การขับขี่ในปีนี้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการเดินทางได้ไกลยิ่งขึ้น’

 

 

 

 

อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม:

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

Tiger 1200 Rally Explorer

สุดยอดกลุ่มอุปกรณ์เสริมสำหรับสุดยอดกลุ่มรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ทางไกล คลิกเพียงครั้งเดียว เพื่อชมตัวเลือกการป้องกันสุดแกร่ง ที่เก็บสัมภาระสุดทนทาน และตัวเลือกอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงสำหรับการผจญภัยอีกกว่า 50 รายการ

ราคาเริ่มต้น ฿1,039,000.00

2022 Triumph Tiger 1200 Rally Explorer in Matt Khaki
Step

EPIC ADVENTURES

ลงทะเบียนด้วยอีเมลของคุณ เพื่อติดตามข่าวสาร และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายจากไทรอัมพ์ ที่พร้อมส่งตรงถึงคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา