Skip to main content

TOBC TRIUMPH WINS 80TH DAYTONA 200

daytona-200-win-2022
การแข่ง Triumph Motorcycles 14th มี.ค. 2565

- Triumph Street Triple RS wins Daytona 200 on first attempt
- Brandon Paasch defends title to win second consecutive Daytona 200
- Triumph Street Triple RS sets fastest lap
- Danny Eslick has most overtakes of the race


The TOBC – Triumph racing team, supported by FreedomRoad Financing, powers Brandon Paasch to win the 80th Daytona 200.

Coming off its first season of competition in the 2021 British Supersport Championship, the Triumph Street Triple RS wins its American debut at the World Center of Racing. The winning motorcycle was ridden by defending champion Brandon Paasch, who used his experience gained in the 2021 season with the Triumph Street Triple RS and his past success at the 200 to make the most of the 765 triple’s power around Daytona’s banking.





ริคกี้ คาร์ไมเคิล (
Ricky Carmichael):

ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวไทรอัมพ์และยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามครั้งใหม่ของพวกเขาในการพัฒนารถจักรยานยนต์ออฟโรด

 

นี่เป็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ออฟโรดของพวกเขา ในฐานะนักแข่งรถอาชีพ การได้สัมผัสถึงการสร้างสรรค์ผลงานตั้งแต่จุดเริ่มต้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ผมประทับใจการอุทิศตนและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าของไทรอัมพ์ ผมได้เห็นทุกคนที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการทั้งวิศวกร ทีมออกแบบ ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ล้วนแต่แสดงออกถึงความหลงใหลในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอย่างมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือเราทุกคนต่างมีความหลงใหลในสิ่งเดียวกันและทำมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำให้ผมดีใจและประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้

 

หากคุณคุ้นเคยกับแบรนด์ไทรอัมพ์ คุณจะรู้ว่าคุณภาพของงานฝีมือ และความประณีตนั้นอยู่ในระดับแนวหน้า และจักรยานยนต์รุ่นออฟโรดนี้ก็จะถูกพัฒนาโดยยึดตามต้นแบบคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ในช่วงเวลานี้ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นเต้นสำหรับผมเท่านั้น แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ออฟโรดที่จะมีอีกแบรนด์หนึ่งเพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างโอกาสที่มากขึ้นสำหรับผู้ขับขี่แนวออฟโรด ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นปฏิกิริยาของทุกคนเมื่อโมเดลเหล่านี้เข้าสู่โชว์รูมของผู้แทนจำหน่าย”

 


daytona win 2022



อิวาน เซร์บันเตส
(Iván Cervantes):

ผมชอบรถจักรยานยนต์ของไทรอัมพ์ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก เพราะได้เห็นจากภาพยนตร์และทางโทรทัศน์ ดังนั้นการได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ตั้งแต่เริ่มในโครงการนี้ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมมาก ซึ่งนอกจากจะได้ทำงานร่วมกับหนึ่งในแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ตั้งแต่เริ่มต้น และนี่ถือเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับนักแข่งทุกคน!

 

ทุกคนที่ผมทำงานด้วยที่ไทรอัมพ์มีความมุ่งมั่นในการพัฒนารถจักรยานยนต์ให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นรถจักรยานยนต์คันนี้ในการแข่งขันระดับโลก และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ปรากฎตัวที่โชว์รูมของผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คพิเศษนี้”



 

Step

KEEP IN TOUCH

ลงทะเบียนด้วยอีเมลของคุณ เพื่อรับข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการแข่งรถของไทรอัมพ์ ที่พร้อมส่งตรงถึงคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา

ค้นหาหัวข้อบทความ