Skip to main content

Distinguished Gentleman’s Ride partnership


The DGR and Triumph

 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประกาศเดินหน้าสานต่อความร่วมมือและเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman's Ride) อีเวนท์การกุศลสำหรับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกและวินเทจระดับโลก ต่อเนื่องไปอีก 5 ปี โดยการสานต่อความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของสุดยอดอีเวนท์ ซึ่งได้รวบรวมผู้ที่หลงใหลในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลายแสนคน
ทั่วโลก มาร่วมกันระดมทุนและรณรงค์สร้างความตระหนักรู้ในเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย

 

 

The DGR and Triumph




ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีความภูมิใจที่ได้รับบทบาทเป็นผู้สนับสนุนหลักของ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) ตั้งแต่ปี 2014 โดยร่วมมือกับ มร.มาร์ค ฮาววา และทีมงานในการช่วยพัฒนาอีเวนท์นี้ให้เติบโตจนกลายเป็นงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกในปัจจุบัน การสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมาของ

ไทรอัมพ์ทั้งการสร้างความตระหนักรู้ สร้างการรับรู้ของกิจกรรมในวงกว้าง และการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ร่วมกิจกรรม

ถือเป็นหัวใจสำคัญของบทบาทไทรอัมพ์ในฐานะพันธมิตร และผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งทำให้กลุ่มนักขี่ไทรอัมพ์ ตัวแทนจำหน่าย พนักงาน ครอบครัว และเพื่อนฝูง ได้สนุกสนานกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ การแต่งตัวให้เข้ากับธีมงาน และแบ่งปันประสบการณ์อันดีร่วมกัน

 

The DGR and Triumph)

 

 

สำหรับ “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) ก่อตั้งขึ้นเพื่อระดมทุนและสร้างความตระหนักรู้เรื่องการวิจัยมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย ด้วยการรวมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกและวินเทจจากทั่วโลกมาร่วมงาน โดยในช่วงต้นปี 2014 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องดังกล่าวจึงมุ่งมั่นสนับสนุน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) ผ่านการทำการตลาดในช่องทางต่าง ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ยังได้มอบรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกให้กับ 

เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) เพื่อเป็นรางวัลและการส่งเสริมการระดมทุน

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) 

ได้ร่วมงานบนเป้าหมายเดียวกันเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมให้กิจกรรมนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจไปทั่วโลก ตลอดจนการดึงดูดไรเดอร์ให้เข้ามาร่วมในคอมมูนิตี้และสามารถยกระดับการระดมทุนให้



 

มร.มาร์ค ฮาววา ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride)

กล่าวว่า เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ได้ร่วมมือกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นครั้งแรกในปี 2014 ด้วยความตื่นเต้น ไทรอัมพ์เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เพียงรายเดียวที่ผมรู้สึกว่าเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ซึ่งได้สร้างสรรค์และพัฒนากิจกรรมอันยอดเยี่ยมนี้มาด้วยกัน โดยมีการมอบรางวัลให้แก่ ผู้บริจาคสูงสุดและทุ่มเทที่สุดด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่จากตระกูลโมเดิร์นคลาสสิก โดยคัสตอมรถจักรยานยนต์ ทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์เอส (Thruxton RS) รุ่นปี 2021 ที่มีเพียงคันเดียวเท่านั้น เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ รู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้สานต่อพันธมิตรอันดีอีก 5 ปี และเชื่อมั่นว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า จะสามารถบรรลุเป้าหมายสำหรับการระดมทุนและสร้างความตระหนักรู้ในสุขภาพของผู้ชายให้ดีขึ้นต่อไป

 

มร.พอล สเตราท์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  

ตั้งแต่แรกเราเห็นว่าเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ เป็นกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมและพิเศษมาก ซึ่งทีมงานของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  ต่างก็มีความยินดีและเต็มใจที่ได้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งไทรอัมพ์ตื่นเต้นกับการได้มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ร่วมงานที่สนุกสนานไปกับการขี่รถและการแต่งตัว นอกจากนี้ไทรอัมพ์ยังมีความภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรหลักในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนช่วยให้เกิดพลังบวกและสร้างความตระหนักรู้อันเป็นประโยชน์แก่ผู้คนทั่วโลก ตั้งแต่ผู้แทนจำหน่ายไปจนถึงทีมงาน ตลอดจนแฟนของไทรอัมพ์และผู้ที่มาร่วมขี่ในงาน เดอะ ดิสธิงกวิช 
เจนเทิลแมน ไรด์ ทั่วโลก ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาต่างก็มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสำคัญนี้ การตัดสินใจสานต่อความเป็นพันธมิตรกับเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์จึงเป็นไปอย่างราบรื่น นอกเหนือจากความสำเร็จและ การยกระดับโปรไฟล์ไทรอัมพ์ในการมีส่วนร่วมกิจกรรมนี้แล้ว ไทรอัมพ์ยังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนมาร์คซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง 
เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ รวมถึงสานต่อคอมมูนิตี้แห่งนี้เพื่อให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปทั่วโลกอีกด้วย

 

 

 

The DGR and Triumph)
Step

keep in touch

ลงทะเบียนด้วยอีเมลของคุณ เพื่อติดตามข่าวสาร และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายจากไทรอัมพ์ ที่พร้อมส่งตรงถึงคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา

เรื่องราวของความร่วมมือระหว่าง TRIUMPH และ DGR

มากขึ้นได้ โดยไทรอัมพ์ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2014 ซึ่งมีการจัดงานใน 257 เมือง 

58 ประเทศ มีนักขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกและวินเทจที่ใส่สูท ผูกไทเข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน และระดมุทนได้ทั้งหมด 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังจากนั้นในปี 2015 กิจกรรมได้เติบโตขึ้นใน 410 เมือง 79 ประเทศ มีไรเดอร์เข้าร่วมงาน 37,000 คน และระดมทุนได้ 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่อมาในปี 2016 การจัดงานได้ขยายไปใน 90 ประเทศ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 57,000 คน และรวบรวมเงินได้ 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งตัวเลขในแต่ละปีมีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงปี 2019 

ที่มีการจัดงานใน 104 ประเทศทั่วโลกและเป็นปีที่ทำลายสถิติของ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) มีไรเดอร์เข้าร่วมงานถึง 116,000 คน และสามารถระดมเงินได้ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 195 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19 ในปี 2020 นับเป็นความท้าทายสำหรับ 

เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) และเหล่าไรเดอร์เช่นกัน ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่ทีมจัดงานได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนารูปแบบการจัดงานใหม่ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าร่วมงานได้อย่างปลอดภัย โดยมีการจัดงานในธีม Ride Solo Together ซึ่งเป็นงานที่ประสบความสำเร็จระดับโลกที่สุดตั้งแต่

จัดงานมา และทำให้คอมมูนิตี้ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman Ride) แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยมีการจัดกิจกรรมใน 171 ประเทศ ในสถานที่กว่า 2,531 แห่ง ซึ่งทุกแห่งทั่วโลกต่างเชื่อมต่อถึงกันผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้น ในปี 2021 ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานอีกครั้งเพื่อรองรับข้อจำกัดในการจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับมาตรการรักษาความปลอดภัยในทั่วโลก โดยจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันไป ผู้ขับขี่ที่ร่วมงานจะได้สนุกไปกับกิจกรรมการ

ขับขี่แบบกลุ่มปกติ รวมถึงการขับขี่แบบเส้นทางเฉพาะ (Route Only) หรือการขับขี่แบบคนเดียว (Ride Solo) ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่กิจกรรมในแต่ละเมืองจะถูกจัดขึ้น

จากรูปแบบการจัดงานที่ได้พัฒนาขึ้นนี้ พบว่าจำนวนผู้เข้าร่วมงานและเงินทุนเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับ

ปีที่แล้ว โดยมีผู้ขับขี่เข้าร่วม 65,300 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 10,000 คนเมื่อเทียบกับปี 2020 ในส่วนของการระดมทุนรวบรวมเงินได้ถึง 4.1 ล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่าปี 2020 อยู่ 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยการจัดงานในปี 2021 มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนกันยายนเป็นเดือนพฤษภาคม ซึ่งถือเป็นการสร้างความมั่นใจและเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการจัดงานที่น่าทึ่งในปี 2022 ซึ่งทุกคนที่เกี่ยวข้องมุ่งมั่นที่จะทำให้การจัดงานในปีหน้าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จที่สุดเที่เคยมีมา