Skip to main content

TIGER SPORT 660: คำถาม & คำตอบของคุณ

Triumph Tiger Sport 660
รถจักรยานยนต์ Triumph Motorcycles 12th มี.ค. 2565

 

Triumph ตอบคำถามจากผู้ขับขี่ตัวจริง - ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับ Tiger Sport 660 รุ่นใหม่ เป็นตัวเลือกแรกรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสมรรถนะจากเครื่องยนต์ทริปเปิล ความอเนกประสงค์ที่เหลือเชื่อ และต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุดในรถกลุ่มนี้




TIGER SPORT 660 มีเครื่องยนต์ 3 สูบแบบคลาสสิกของ TRIUMPH ไหม

ใช่ ซึ่งทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและให้ข้อได้เปรียบเหนือรถจักรยานยนต์สองสูบ โดยมีกำลังสูงสุดระดับชั้นนำในรถกลุ่มเดียวกัน และให้กำลังแข็งแกร่งตลอดช่วงความเร็วรอบทั้งหมด  


เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ตัวเล็กไหม

รถจักรยานยนต์นี้มีความสูงเบาะนั่งที่ขับขี่ง่ายที่ 835 มม. ประกอบกับช่วงเอวของรถที่แคบมากทำให้ยืนคร่อมได้ยอดเยี่ยม


เบาะนั่งปรับสูงต่ำได้ไหม

มีตัวเลือกเบาะที่นั่งอุปกรณ์เสริม ซึ่งจะลดความสูงของเบาะลง 25 มม. เหลือ 810 มม.


ความแตกต่างหลักๆ และความคล้ายคลึงหลักๆ ระหว่าง TIGER SPORT 660 และ TRIDENT 660 มีอะไรบ้าง

รถจักรยานยนต์ทั้งสองใช้แพลตฟอร์มเครื่องยนต์ทริปเปิลและโหมดการขับขี่และเทคโนโลยีระดับชั้นนำของรถประเภทเดียวกัน แต่โครงสร้างแชสซีตัวถังและสรีระศาสตร์ของ Tiger Sport 660 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับนั่งสองคนและความสามารถในการขับขี่ระยะไกล ซึ่งรวมถึงตำแหน่งการขี่ที่ผ่อนคลายและตั้งตรงมากขึ้น ระบบกันสะเทือนที่มีระยะยุบตัวยาวขึ้น หน้าจอแบบปรับได้ด้วยมือเดียว เบาะนั่งที่ยาวขึ้นเพื่อความสบายของผู้โดยสารซ้อนท้าย และตัวเลือกสัมภาระและกล่องท้ายแบบครบวงจร


เป็นมิตรกับผู้ขับขี่หน้าใหม่ไหม และสามารถจำกัดกำลังตามใบขับขี่ A2 ได้ไหม

แน่นอน Tiger Sport 660 ใหม่เป็นไปตามข้อกำหนดใบขับขี่ A2 อย่างสมบูรณ์เมื่อติดตั้งชุดจำกัดกำลังที่เป็นอุปกรณ์เสริม หลังจากนั้น ตัวแทนจำหน่ายของคุณสามารถถอดการจำกัดรถจักรยานยนต์ได้เมื่อคุณผ่านการทดสอบใบขับขี่ใหม่แล้ว 


ความจุถังน้ำมันเป็นอย่างไรบ้าง และขับขี่ได้ไกลขนาดไหนด้วยถังน้ำมันเต็มถัง

เรามีถังน้ำมันขนาด 17 ลิตร ให้ระยะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมกว่า 230 ไมล์ หรือ 380 กม. จากน้ำมันหนึ่งถัง โดยอิงจากตัวเลขการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย 


รถจักรยานยนต์นี้สามารถขับขี่ออฟโรดแบบเล็กๆ น้อยๆ ได้ไหม

ในฐานะที่เป็น Tiger Sport 660 รุ่นใหม่นี้มุ่งเน้นที่ถนน 100% ด้วยการออกแบบที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการขับขี่ทั่วไปทั้งหมดตั้งแต่การเดินทางสัญจรไปจนถึงการเดินทางทัวริ่ง 


มันสะดวกสำหรับคนนั่งซ้อนท้ายไหม

ใช่ รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อความสบายของคนนั่งซ้อนท้ายโดยเฉพาะ ซึ่งรวมถึงเฟรมด้านหลังที่ยาวขึ้นเพื่อรองรับเบาะนั่งซ้อนท้ายที่ใหญ่ขึ้น


กล่องด้านบนและกระเป๋าเก็บสัมภาระมีความจุเท่าใด

กล่องเก็บสัมภาระมีความจุรวม 57 ลิตร โดยสามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ในแต่ละข้าง กล่องด้านบนมีความจุ 47 ลิตร และได้รับการออกแบบให้ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้สองใบ 

 

TIGER SPORT 660

ตัวเลือกอันดับหนึ่งของรถ ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์สามสูบ ที่สุดแห่งความสบาย ขีดความสามารถ และความอเนกประสงค์อันน่าทึ่ง ที่มาพร้อมค่าบำรุงรักษาที่ต่ำที่สุดในกลุ่มรถประเภทเดียวกัน

ราคาเริ่มต้น ฿359,000.00

Tiger Sport 660 in Graphite and Sapphire Black