Skip to main content

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เผยโฉมไลน์อัพรถจักรยานยนต์ ที่มาพร้อมตัวเลือกสีใหม่สำหรับปี 2024

Triumph Trident 660 in Triumph Racing Yellow and Jet Black
แรงบันดาลใจ Triumph Motorcycles 24th ก.ค. 2566

ตัวเลือกสีใหม่ที่โดดเด่น พร้อมนำเสนอไดนามิกในรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 3 เซกเมนต์ ประกอบด้วย โรสเตอร์ (Roadster) ร็อกเก็ต (Rocket) และ ไทเกอร์ สปอร์ต (Tiger Sport) สำหรับรุ่นปี 2024 โดยทั้งหมดพร้อมจำหน่ายผ่านผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ในประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

โทนสีอันโดดเด่นสำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ TRIDENT 660

Trident 660

Trident 660 รถจักรยานยนต์สปอร์ตสุดคล่องตัวของไทรอัมพ์ มาพร้อมตัวเลือกสีใหม่ที่โดดเด่นสำหรับปี 2024 ด้วยสี Jet Black & Triumph Racing Yellow ที่มีการออกแบบตัวถังน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยโลโก้ไทรอัมพ์สุดโดดเด่น เช่นเดียวกับสี Silver Ice & Diablo Red ที่มีอยู่ รวมถึงยังมีตัวเลือกสี Matt Jet Black & Silver Ice ยอดนิยม ตลอดจนสี Sapphire Black, สี Matt Baja Orange & Matt Storm Grey และสี Crystal White สุดคลาสสิกที่มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับกลุ่มมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับโครงรถสีใหม่นี้โดดเด่นด้วยถังน้ำมันเชื้อเพลิงสี Jet Black กรอบไฟหน้า บังโคลนหน้า รวมถึงฝาครอบหม้อน้ำสี Triumph Racing Yellow ที่สวยงาม รวมถึงตัวถังด้านหลัง และบังโคลนที่มาพร้อมกราฟิก

 

Triumph Speed Triple RS in Carnival Red

 

 

สีใหม่ที่ดึงดูดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ROCKET ของไทรอัมพ์


Rocket 3 R

สุดยอดรถจักรยานยนต์สปอร์ตโรดสเตอร์มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Matt Silver Ice ต่อด้วยสี Sapphire Black และสีใหม่ล่าสุด Sapphire Black & Carnival Red ที่สวยงามพร้อมลงรายละเอียดสี Silver Ice

ถังน้ำมันเชื้อเพลิง Sapphire Black ใหม่มีการเติมสี Carnival Red พร้อมเส้นกราฟิกสี Silver Ice เช่นเดียวกับกระจกบังลมสี Sapphire Black จานไฟหน้า แผงครอบด้านข้าง บังโคลนและฝาครอบหม้อน้ำด้านล่าง อีกทั้งฝาครอบหม้อน้ำด้านบน และตัวยึดบังโคลนอะลูมิเนียมสีเงินด้าน

Rocket 3 GT
รถจักรยานยนต์ Rocket 3 GT ชั้นนำระดับโลกของไทรอัมพ์มีให้เลือก 3 สีน่าดึงดูด ได้แก่ สี Sapphire Black , สี Silver Ice & Storm Grey ที่เน้นให้เห็นเส้นสายโครงรถของ Rocket ชัดเจน และสี Sapphire Black & Carnival Red ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมรายละเอียดสี Silver Ice 

 

 

 

Triumph Rocket 3 GT in Sapphire Black and Carnival Red


 

รถจักรยานยนต์กลุ่ม TIGERS SPORT กับโทนสีใหม่สุดประทับใจ

 

Tiger Sport 850

รถจักรยานยนต์ที่มุ่งเน้นการผจญภัยบนถนนที่สมบูรณ์แบบของไทรอัมพ์ มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สี Graphite & Diablo Red, สี Graphite & Baja Orange, สี Graphite & Caspian Blue และสี Graphite & Jet Black ที่เป็นตัวเลือกสีใหม่ล่าสุด

สำหรับโครงรถสีใหม่โดดเด่นด้วยแผงปิดถังน้ำมันสี Jet Black ฝาครอบหม้อน้ำด้านล่าง จงอยเสริมและบังโคลน ถังน้ำมันเชื้อเพลิงสี Graphite และแผงเบาะนั่ง รวมถึงช่องระบายอากาศหม้อน้ำแบบมีพื้นผิว

 

Tiger Sport 660

รถจักรยานยนต์ Tiger Sport 660 เครื่องยนต์สามสูบที่ชนะรางวัลและได้รับรางวัลของไทรอัมพ์มีให้เลือกใน 3 โทนสีสุดมีสไตล์ ได้แก่ สี Snowdonia White & Jet Black และสี Jet Black & Graphite สองสีใหม่ที่พร้อมเติมเต็มกับสี Korosi Red & Graphite, สี Lucerne Blue & Sapphire Black และสี Graphite & Sapphire Black สุดโดดเด่นที่มีอยู่ เพื่อให้กลุ่มผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้โครงรถสีใหม่ชุดแรก ประกอบด้วย ถังน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมแฟริ่งและค็อกพิทสี Snowdonia แผงครอบด้านหลังสี Jet Black บังโคลนหน้า และแผงครอบหม้อน้ำ ในขณะที่โครงรถสีใหม่ที่สอง มาพร้อมถังน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมแฟริ่งและค็อกพิทสี Jet Black รวมถึงแผงด้านหลัง พร้อมบังโคลนหน้า และแผงหม้อน้ำสี Graphite

 

Triumph Tiger Sport 660 in Jet Black and Graphite

 

 

เติมสีสันใหม่ล่าสุด! สำหรับกลุ่มรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ โมเดิร์น คลาสสิก

 

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์กลุ่มโมเดิร์น คลาสสิก มาพร้อมสีเพิ่มเติมสำหรับปี 2024 ด้วยการนำเสนอตัวเลือก 10 สีใหม่ใน 8 รุ่นที่สดใส น่าดึงดูด สำหรับแฟน ๆ ที่หลงใหลในตระกูล Bonneville ในประเทศไทย


Speed Twin 900

รถจักรยานยนต์สไตล์คัสตอมสมัยใหม่ Speed Twin 900 ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยตัวเลือกสี Carnival Red และสี Competition Green ที่ดึงดูด โดยทั้งสองสีใหม่ จะมาพร้อมการออกแบบแถบถังน้ำมันสุดโดดเด่น ซึ่งตัดกับการตกแต่งที่แผงครอบด้านข้าง และบังโคลนด้วยสี Phantom Black

Scrambler 900 
ด้วยรูปลักษณ์สไตล์สมบุกสมบันอันโดดเด่นของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Scrambler 900 ได้รับการเสริมด้วยตัวเลือกสีใหม่ Cosmic Yellow & Graphite ที่โดดเด่นพร้อมบังโคลนสี Jet Black พร้อมครอบเฟรม และแผงครอบด้านหลัง โดยรุ่นปี 2024 จะมาร่วมกับตัวเลือกสีเดิมอย่างสี Matt Khaki อันเป็นเอกลักษณ์, สี Jet Black สุดคลาสสิก, สี Brookland Green และสี Carnival Red / Jet Black สุดโดดเด่น

Bonneville T100
สำหรับปี 2024 รถจักรยานยนต์ Bonneville T100 อันเป็นสัญลักษณ์ พร้อมจำหน่ายด้วยสีทูโทนใหม่สุดมีสไตล์ ได้แก่ สี Competition Green & Ironstone ที่มาพร้อมรายละเอียดการลงเส้นสายด้วยมือสี Aluminium Silver ในขณะที่ฝาครอบไฟหน้า แผงครอบด้านข้างและบังโคลนเป็นสี Jet Black นอกจากนี้ยังมีสี Carnival Red & Fusion White สี Jet Black สี Meriden Blue & Tangerine และสี Cobalt Blue ที่ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้สมบูรณ์แบบไปอีกขั้น

Bonneville T120 
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ในตำนาน Bonneville T120 มาพร้อมสีทูโทนใหม่ที่ตัดกัน สี Jet Black & Fusion White โดยมีการลงเส้นวาดลวดลายสีทองด้วยมือ โดยมีฝาครอบไฟหน้า แผงครอบด้านข้าง และบังโคลนเป็นสี Jet Black ซึ่งตัวเลือกสีใหม่นี้จะอยู่เคียงข้างกับ 5 สี Cordovan Red & Silver Ice, Jet Black, Aegean, Blue / Fusion White, Jet Black / Fusion White และ Cobalt Blue / Silver Ice อันโดดเด่นและคลาสสิก


Bonneville T120 Black 
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่เหนือกาลเวลา Bonneville T120 สี Jet Black จะเข้าร่วมในปี 2024 ด้วยโครงรถใหม่สี Matt Graphite ที่มีทั้งแบบเงาและแบบด้าน พร้อมรายละเอียดการลงเส้นวาดลวดลายสีเงินด้วยมือ เพื่อส่งมอบความดึงดูดอันน่าทึ่ง ในขณะที่ฝาครอบไฟหน้า แผงครอบด้านข้าง และบังโคลนเป็นสี Jet black ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น


Speed Twin 1200

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed Twin 1200 สุดคลาสสิกสมรรถนะสูง มาพร้อมชุดสีใหม่ที่โดดเด่น และน่าดึงดูดถึงสองแบบ ได้แก่ สี Carnival Red & Storm Grey และสี Matt Ironstone & Matt Storm Grey ที่มาเติมเต็มสี Carnival Red / Storm Grey และ Matt Ironstone & Matt Storm Grey ที่มาเติมเต็มสี Jet Black, Red Hopper, Matt Baja Orange ยอดนิยม เพิ่มเติมความสมบูรณ์ให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ 

โดยถังน้ำมันสี Carnival Red & Storm Grey เสริมด้วยฝาครอบไฟหน้า และกรอบแผงด้านข้างสี Storm Grey ในขณะที่ถังน้ำมันสี Matt Ironstone & Matt Storm Grey  เสริมด้วยฝาครอบไฟหน้า และกรอบแผงด้านข้างสี Storm Grey ซึ่งทั้งคู่มาพร้อมฝาครอบโช้คสี Matt Silver Ice

Bonneville Bobber
รถจักรยานยนต์ไอคอนคัสตอมดั้งเดิมของไทรอัมพ์รุ่น Bonneville Bobber มาพร้อม 3 สี ประกอบด้วยสีทูโทนใหม่ที่มีสไตล์ สี Jet Black & Ash Grey โดยมีถังน้ำมันเชื้อเพลิงสี Jet Black & Ash Grey รวมถึงแผงครอบด้านข้างและบังโคลนสี Jet Black ซึ่งมาเติมเต็มสามสีเดิมที่มีอยู่ก่อนคือสี Red Hopper, Jet Black และ Matt Storm Grey & Matt Ironstone

Bonneville Speedmaster

รถจักรยานยนต์สไตล์อังกฤษสุดคลาสสิกของไทรอัมพ์รุ่น Bonneville Speedmaster มีให้เลือก 3 สี ได้แก่สี Jet Black สุดคลาสสิก ตามมาด้วย สี Cordovan Red ที่น่าดึงดูด และตัวเลือกสีแบบทูโทน Pacific Blue & Silver Ice ที่เป็นสีใหม่ล่าสุดซึ่งมาพร้อมรายละเอียดการลงเส้นสายสีทอง เสริมด้วยกรอบไฟหน้า แผงกรอบด้านข้าง และบังโคลนสี Sapphire Black

 

 

 

Triumph Tiger 1200 GT Pro riding on mountain road)

ข้อเสนอล่าสุด

Step

keep in touch

ลงทะเบียนด้วยอีเมลของคุณ เพื่อติดตามข่าวสาร และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายจากไทรอัมพ์ ที่พร้อมส่งตรงถึงคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา

ค้นหาหัวข้อบทความ