SCRAMBLER 400 X
ด้วยการบังคับรถสุดคล่องตัว สมรรถนะระดับแนวหน้า และงานพื้นผิวสุดพรีเมียม ส่งผลให้ Scrambler 400 X เป็นรถจักรยานยนต์ที่ทั้งเท่และสมรรถนะสูง
สเปค
| Feature | Details |
|---|---|
| ราคา | |
| On the road price | จาก ฿187,150 |
| Feature | Details |
|---|---|
| Engine & Transmission | |
| Type | ระบายความร้อนด้วยของเหลว, 4 วาล์ว, DOHC, สูบเดี่ยว |
| Capacity | 398.15 ซีซี |
| Bore | 89.0 มม |
| Stroke | 64.0 มม |
| Compression | 12:1 |
| Max Power EC | 40 PS / 39.5 bhp (29.4 kW) @ 8,000 rpm |
| Max Torque EC | 37.5 Nm @ 6,500 rpm |
| System | ระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ของ Bosch พร้อมควบคุมคันเร่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
| Exhaust | ระบบเฮดเดอร์สแตนเลสสองชั้น พร้อมท่อเก็บเสียงสแตนเลส |
| Final Drive | โซ่เอกซ์ริง |
| Clutch | คลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นพร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
| Gearbox | 6 สปีด |
| Feature | Details |
|---|---|
| Chassis | |
| Frame | ซับเฟรมท้ายท่อเหล็กไฮบริดสไปน์/เพอริมิเตอร์แบบยึดด้วยสกรู |
| Swingarm | สวิงอาร์มแขนคู่อลูมีเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป |
| Front Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป 10 ก้าน ขนาด 19 x 2.5 นิ้ว |
| Rear Wheel | อะลูมิเนียมอัลลอยหล่อขึ้นรูป 10 ก้าน ขนาด 17 x 3.5 นิ้ว |
| Front Tyre | 100/90-19 |
| Rear Tyre | 140/80-17 |
| Front Suspension | โช้คสูบใหญ่หัวกลับขนาด 43 มม. ระยะยุบตัวล้อ 150 มม. |
| Rear Suspension | โช้คหลังแก๊สแบบ Monoshock พร้อมกระปุกน้ำมันแยกและปรับตั้งค่าพรีโหลดได้ ระยะยุบตัวล้อ 150 มม. |
| Front Brakes | จานเบรกแบบตายตัวขนาด 320 มม., คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสี่สูบ, ABS |
| Rear Brakes | จานเบรกแบบตายตัวขนาด 230 มม., คาลิปเปอร์แบบลอยสูบเดี่ยวของ ByBreTM, ABS |
| Instrument Display and Functions | มาตรวัดความเร็วอนาล็อก พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชันในตัว |
| Feature | Details |
|---|---|
| Dimensions & Weights | |
| Width Handlebars | 901 มม |
| Height Without Mirror | 1169 มม |
| Seat Height | 835 มม |
| Wheelbase | 1,418 มม |
| Rake | 23.2 º |
| Trail | 108 มม |
| Tank Capacity | 13 ลิตร |
| น้ำหนักเปียก | 179 กก |
| Feature | Details |
|---|---|
| Fuel Consumption | |
| Fuel Consumption | 3.5L/100km (80.7 mpg) mpg |
| CO2 Figures | 83.8 g/km EURO 5 CO2 และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกวัดตามมาตรฐาน 168/2013 / EC ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงถูกวัดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบ อาจไม่สะท้อนผลการขับขี่ที่แท้จริง g/km g/km |
| Feature | Details |
|---|---|
| การเข้ารับบริการ | |
| รอบการเช็คระยะ | 10,000 ไมล์ (16,000 กม.)/12 เดือน (ขึ้นอยู่กับว่าถึงเกณฑ์ใดก่อน) |
|
คุณลักษณะ
|
|
|---|---|
| Engine | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
| ระบบเกียร์ | ชุดเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ควบคุมแรงบิด |
| Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
| หลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) | ความสูงเบาะนั่ง 835 มม. ที่เน้นการควบคุมรถ ช่วงกลางตัวรถเพรียวบาง และสรีรศาสตร์สุดผ่อนคลายในสไตล์ Scrambler |
| โครงรถ | เฟรมน้ำหนักเบาพร้อมซับเฟรมหลังแบบยึดด้วยสกรู และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ |
| Suspension | โช้คหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. พร้อมโช้คหลัง Mono-shock ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
| Brakes | จานเบรกขนาด 320 มม. และคาลิปเปอร์แบบเรเดียลอันทรงพลัง พร้อม ABS แบบเปิดปิดได้ |
| Instruments | มาตรวัดความเร็วอะนาล็อก พร้อมหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครันในตัว |
| Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน พร้อมไฟเดย์ไลท์ (DRL) และไฟหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว |
| Service | ระยะเวลาระหว่างรอบการซ่อมบำรุงระดับชั้นนำ 10,000 ไมล์ / 16,000 กม. |
|
คุณลักษณะ
|
|
|---|---|
| Engine | เครื่องยนต์ TR ซีรีส์ ที่มาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัวและการตอบสนองที่ทันใจ (มาตรฐาน Euro 5) |
| ระบบเกียร์ | ชุดเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์ควบคุมแรงบิด |
| Traction Control | คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ |
| หลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) | ความสูงเบาะนั่ง 835 มม. ที่เน้นการควบคุมรถ ช่วงกลางตัวรถเพรียวบาง และสรีรศาสตร์สุดผ่อนคลายในสไตล์ Scrambler |
| โครงรถ | เฟรมน้ำหนักเบาพร้อมซับเฟรมหลังแบบยึดด้วยสกรู และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ |
| Suspension | โช้คหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. พร้อมโช้คหลัง Mono-shock ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ |
| Brakes | จานเบรกขนาด 320 มม. และคาลิปเปอร์แบบเรเดียลอันทรงพลัง พร้อม ABS แบบเปิดปิดได้ |
| Instruments | มาตรวัดความเร็วอะนาล็อก พร้อมหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครันในตัว |
| Lighting | ระบบไฟ LED ทั้งคัน พร้อมไฟเดย์ไลท์ (DRL) และไฟหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว |
| Service | ระยะเวลาระหว่างรอบการซ่อมบำรุงระดับชั้นนำ 10,000 ไมล์ / 16,000 กม. |
ภาพลักษณ์แบบ SCRAMBLER อย่างแท้จริง
ท่วงท่าที่แสดงถึงความพร้อมลุยบนถนนทุกรูปแบบ รูปโฉมอันโดดเด่นเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับ Scrambler และโครงสร้างเครื่องยนต์ Triumph สุดคลาสสิก Scrambler 400 X มาพร้อม DNA ดีไซน์ต้นแบบที่เด่นชัดตั้งแต่ล้อไปจนถึงรอบคัน
งานพื้นผิวและการเก็บรายละเอียด
ฝาครอบเครื่องยนต์เคลือบ Powder-coated สีดำอันเป็นเครื่องหมายการค้า พร้อมโช้คสีทองสุดทนทาน งานทำสีคุณภาพสูง และการเก็บรายละเอียดด้วยโลโก้อย่างประณีต ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Scrambler 400 X จะได้รับงานพื้นผิวระดับพรีเมียมรอบคัน
ความสามารถที่พร้อมสำหรับถนนทุกรูปแบบ
อุปกรณ์ป้องกันสำหรับทั้งรถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่ บังโคลน Scrambler ที่ยาวขึ้น และการปกป้องส่วนอ่างน้ำมัน ไฟหน้า หม้อน้ำ และการ์ดแฮนด์ ล้วนมีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์แบบพร้อมลุยบนถนนทุกรูปแบบของ Scrambler 400 X
สรีรศาสตร์ผู้ขับขี่
ตำแหน่งการขับขี่ที่เน้นการควบคุม พร้อมแฮนด์ทรงกว้างที่ปรับตำแหน่งได้ และที่พักเท้ากันลื่นทรงแบน ช่วยให้ Scrambler 400 X พร้อมสำหรับการใช้งานบนท้องถนน และยังขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการควบคุมชั้นเยี่ยมบนทางวิบาก
โครงรถและระบบกันสะเทือน
โครงรถ Scrambler แบบเฉพาะรุ่น และชุดระบบกันสะเทือนที่ประกอบไปด้วยโช้ค USD สูบใหญ่ขนาด 43 มม. และโช้คหลัง Monoshock ที่สามารถปรับตั้งการใช้งานได้ เพื่อการบังคับรถอย่างมั่นใจและคล่องตัวบนพื้นผิวทุกรูปแบบ
ล้อและยาง
ล้อหน้าหล่อ 19 นิ้วดีไซน์ซี่ล้อตัว V ที่น้ำหนักเบาสำหรับ Scrambler โดยเฉพาะ และล้อหลังอะลูมิเนียม 17 นิ้ว พร้อมยางแบรนด์ระดับพรีเมียม ช่วยมอบความมั่นใจในการใช้งานบนถนนทุกรูปแบบ พร้อมลุยทุกสภาวะการขับขี่
ระบบเบรก
คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสูบคู่กับสายหุ้มแบบถัก ให้สมรรถนะการเบรกที่ทรงพลัง พร้อม Bosch ABS แบบเปิดปิดได้ เพื่อสัมผัสและการควบคุมที่เหนือชั้น ทั้งบนถนนและบนทางวิบาก
เทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขับขี่สมัยใหม่
แผงหน้าปัดที่ดูดีมีสไตล์ พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบคลาสสิก และหน้าจอ LCD ฟีเจอร์ครบครัน ซึ่งสามารถแสดงตำแหน่งเกียร์และข้อมูลที่สำคัญให้แก่ผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) แบบเปิดปิดได้ จะช่วยเสริมความปลอดภัยและการควบคุมบนทางวิบาก
การรักษาความปลอดภัย
Scrambler 400 X มาพร้อมระบบล็อคแฮนด์และระบบป้องกันการโจรกรรมเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จะมีชิประบบความปลอดภัยติดตั้งไว้เป็นส่วนหนึ่งของกุญแจสตาร์ทรถ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีเฉพาะเจ้าของเท่านั้นที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้
ต้นแบบ
สไตล์ Scrambler ระดับต้นแบบ พร้อมขีดความสามารถระดับแนวหน้า สำหรับนักขี่ Triumph รุ่นใหม่ทุกราย