Skip to main content

รถจักรยานยนต์วิบาก 250 ซีซี ใหม่จาก Triumph การปรากฎตัวที่ LOS ANGELES COLISEUM

Triumph Motorcycles Coliseum
การแข่ง Triumph Motorcycles 23rd ก.ย. 2566

รถจักรยานยนต์วิบาก 250 ซีซี ใหม่ของ Triumph เปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขัน SuperMotocross World Championship รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ Los Angeles Memorial Coliseum ในแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน

ผู้ชมในสนาม ได้เห็นรถจักรยานยนต์วิบากใหม่ของ Triumph 2 คันเข้ามาในสนาม ท่ามกลางพลุดอกไม้ไฟ และเสียงแตรประโคมที่ดังกึกก้อง

รถจักรยานยนต์ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน ถูกขี่โดย Jeff 'Six Time' Stanton ซึ่งชนะการแข่งขันครั้งสุดท้ายที่ Memorial Coliseum และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการ Triumph's Adventure Experience ในสหรัฐอเมริกา ส่วนผู้ขี่เคียงข้างเขาคือ 'The GOAT' Ricky Carmichael โดยรถจักรยานยนต์ที่เขาขี่นี้ ได้รับการตกแต่งด้วยกราฟฟิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา และมีการติดตั้งส่วนประกอบพิเศษ

และบนหน้าจอขนาดยักษ์ของสนาม ได้มีการประกาศว่ารายละเอียดทั้งหมดรถจักรยานยนต์คันนี้ จะถูกเปิดเผยในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้ Triumph ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ Triumph Racing และช่องทางโซเชียลใหม่ @OfficialTriumphRacing ในการติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง Instagram และ Facebook

ริคกี้ คาร์ไมเคิล (Ricky Carmichael) เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองขี่รถคันนี้กับนักวิจารณ์คนอื่น ๆ ว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ผมมีความสุขมากที่ได้แสดงให้แฟน ๆ เห็นถึงสิ่งที่พวกเราทำมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์คันนี้ให้ความรู้สึกดีมาก รูปลักษณ์ดูดี และเต็มไปด้วยความรวดเร็ว ผมรู้สึกพอใจอย่างมากกับสิ่งที่พวกเราได้ทำ แน่นอนว่าผมแทบรอไม่ไหวที่กว่าพวกเราจะสามารถแบ่งปันรายละเอียดขั้นสุดท้ายในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน”

ด้าน เจฟฟ์ สแตนตัน (Jeff Stanton) กล่าวเสริมว่า “โคลีเซียมเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผม และการได้กลับมาที่แห่งนี้บนรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม ลายกราฟิกใหม่ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรใน Paddock ข้างสนาม ทำให้รถจักรยานยนต์คันนี้มีรูปลักษณ์ใหม่ที่เฉียบคมและโดดเด่นจริง ๆ ซึ่งผมคิดว่าแฟน ๆ จะต้องชื่นชอบแน่นอน”

Step

KEEP INFORMED

ลงทะเบียนด้วยอีเมลของคุณ เพื่อติดตามข่าวสาร และสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายจากไทรอัมพ์ ที่พร้อมส่งตรงถึงคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา

Triumph Motorcycles Coliseum)