กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple โฉมใหม่

THE STREET WILL NEVER BE THE SAME AGAIN

ในแต่ละยุคสมัยจะมีจักรยานยนต์หนึ่งรุ่นที่เกิดขึ้นเพื่อนำพาทุกสิ่งก้าวเข้าสู่ยุคต่อไป ซึ่งหมายถึงการกำหนดมาตรฐานใหม่ในทุกๆ ด้าน เริ่มตั้งแต่กำลัง น้ำหนัก การควบคุมรถ รวมไปถึงภาพลักษณ์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple โฉมใหม่ปี 2017 คือมอเตอร์ไซค์ทางเรียบซึ่งเป็นที่สุดของความโฉบเฉี่ยว คล่องตัว ควบคุมง่ายและสมรรถนะสูงสุดที่เราเคยสร้างมา ไม่ว่าคุณจะต้องการสนุกเร้าใจในทุกๆ วัน หรือการขับขีในสนามแข่ง Street Triple , R และ RS คือสามตัวเลือกที่พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ แต่ละรุ่นมาพร้อมระดับกำลัง สมรรถนะ เทคโนโลยีและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมกับศักยภาพ ความน่าเชื่อถือและการควบคุมที่คล่องแคล่วอันเป็นตำนานของ Triumph

พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรุ่น Street ที่โด่งดังในด้านคุณภาพ คุณลักษณะและยังรวมไปถึงสไตล์ พร้อมศักยภาพที่เพิ่มขึ้นในทุกด้านสำหรับรุ่นใหม่ ด้วยความจุใหม่ที่สูงขึ้น ‘Daytona’ ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบ 765 cc เพื่อพละกำลัง สมรรถนะและแรงบิดที่เหนือกว่า ให้พละกำลังสูงสุด 123 PS ที่ระดับ 11,700 rpm เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ผนวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัย สไตล์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมท่วงท่าที่ดุดันและปราดเปรียวยิ่งขึ้น ทั้งยังเสริมด้วยระบบกันสะเทือน โครงรถ และยาง รวมไปถึงข้อมูลจำเพาะระดับสูงสุดเท่าที่เคยมี

เพื่อให้รุ่น Street Triple ใช้งานง่ายกว่าเดิม เรายังมีรุ่น Street Triple R ที่มีเบาะนั่งต่ำกว่าให้เลือกใช้งานอีกด้วย รุ่น Street Triple R Low Ride Height (LRH) มี ระบบกันสะเทือนและชุดเบาะนั่งในแบบเฉพาะตัว

ไม่ว่าคุณจะต้องการโลดแล่นบนถนนในเมือง หรือการขับขี่ที่โลดแล่นบนความคดเคี้ยว หรือแม้แต่จะพิชิตที่สุดของที่สุดบนสนามแข่งขัน ทุกการปฏิวัติของคุณเริ่มต้นแล้วที่นี่

STREET TRIPLE RS ที่สุดของสมรรถนะแห่งจ้าวถนน

ตัวท็อปของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple RS คือขีดสุดของความร้อนแรงและเร้าอารมณ์ที่รุ่น Street Triple ของเราจะสามารถมอบให้กับคุณ พร้อมลุยทุกสนามแข่งและสุดยอดอาวุธพร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน ฉีกทุกกฎเกณฑ์และพร้อมปฏิวัติวงการด้วยมาตรฐานที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น

ยกระดับข้อมูลจำเพาะสู่ระดับสูงสุด โดยมีคุณสมบัติเพิ่มเติมประกอบด้วย เครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดของตระกูล ซึ่งมีพละกำลังสูงสุดมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ที่ระดับ 123 PS @ 11,700 rpm, คาลิปเปอร์เบรกหน้าโมโนบล็อก Brembo M50, ก้ามปู Showa 'Big Piston Fork' แบบปรับได้, โช้คหลัง Öhlins STX40 แบบ Monoshock ปรับได้, โหมดการขับขี่บนสนามแข่งขัน ‘track’ เพิ่มเติม, การจับเวลาต่อรอบ, ควิกชิฟเตอร์ และยาง Pirelli Diablo Supercorsa SP

เครื่องยนต์สามสูบใหม่ ขนาด 765 cc

พัฒนาขึ้นจากเครื่องยนต์แข่งขัน 'Daytona’ ที่โด่งดัง เครื่องยนต์ Street Triple สามสูบใหม่ ขนาด 765 cc อีกระดับของพละกำลังและแรงบิด ด้วยชิ้นส่วนองค์ประกอบใหม่กว่า 80 ชิ้น รวมไปถึงความกว้างกระบอกสูบและระยะชักที่เพิ่มขึ้น, ข้อเหวี่ยงใหม่, ลูกสูบและกระบอกสูบอะลูมิเนียมเคลือบ Nikasil ซึ่งให้ผลลัพธ์เป็นสมรรถนะที่เหนือกว่าอย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะในรอบเครื่องยนต์ต่ำจนถึงปานกลาง

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่แต่ละรุ่นจะมาพร้อมการปรับแต่งเครื่องยนต์ 765& cc แบบเฉพาะรุ่น , ECU และการปรับตั้งค่า ซึ่งในแต่ละรุ่นจะได้รับการปรับแต่งอย่างสอดคล้องกับคุณลักษณะ กำลังเครื่องและสมรรถนะ เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การขับขี่ของจักรยานยนต์และผู้ขับขี่

Street Triples ใหม่ ยังได้รับการปรับปรุงชุดเกียร์ให้มีอัตราส่วนเกียร์ 1 และ 2 ที่สั้นลง เพื่อการเร่งความเร็วที่ดีขึ้น รวมทั้งมีการปรับปรุงโครงสร้างเพื่อการเปลี่ยนเกียร์ที่คล่องตัวขึ้น

STREET TRIPLE RS ใหม่ ที่สุดของขุมกำลังเจ้าแห่งถนน

เครื่องยนต์ Street Triple RS ใหม่ คือที่สุดของขุมกำลังสำหรับ Street Triple ผลิตภัณฑ์นี้จึงเป็นจักรยานยนต์ทางเรียบที่มีสมรรถนะสูงสุด

พละกำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นถึง 16% เหนือรุ่นก่อนหน้า โดยเพิ่มพละกำลังเป็น 123 PS @ 11,700 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้น 13% ไปอยู่ที่ระดับ 77 Nm @ 10,800 รอบต่อนาที 

ระบบไอเสียโฉมใหม่ เพื่อสมรรถนะและเสียงคำรามที่เหนือกว่า

Street Triple ใหม่ได้รับการปรับปรุงแอร์บ็อกซ์เพื่อเสียงอัดอากาศและการเร่งความเร็วที่ดียิ่งขึ้น จึงมีเสียงคำรามตามสไตล์ของ Triumph Triple ที่ลึกและกึกก้องยิ่งกว่าเดิม ระบบไอเสียโฉมใหม่มาพร้อมสมรรถนะและสไตล์ที่โดดเด่นกว่า โดยเก็บซ่อนจากการสังเกตภายนอกและช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของรถจักรยานยนต์

ท่อเก็บเสียงใหม่ทั้งรุ่น ‘R’ และ ‘RS’ สไตล์สปอร์ต มาพร้อมปลายท่อและแผ่นบังความร้อนคุณภาพสูงที่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความแรงให้กับรถ

คลัตช์ควบคุมการเลื่อนใหม่

ทั้งรุ่น Street Triple R และ RS ได้รับการติดตั้งระบบคลัตช์ควบคุมการเลื่อนใหม่ ซี่งให้การทำงานที่นุ่มนวลกว่าและช่วยลดความจำเป็นในการเลี้ยงคลัตช์ของผู้ขับขี่ ระบบใหม่นี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขี่ รวมทั้งการควบคุมและการทำงานเพื่อลดอาการล้อกระดกและการสั่นที่ล้อหลังในขณะเบรกอย่างรุนแรง

ชุดแผงหน้าปัด TFT แบบ Full Colour ปรับมุมมองได้

รุ่น Street Triple R และ RS มาพร้อมชุดแผงหน้าปัด TFT แบบ Full Colour ขนาด 5 นิ้วปรับมุมมองได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อการขับขี่สุดล้ำจากคอมพิวเตอร์ออนบอร์ดรุ่นใหม่ได้

มีรูปแบบหน้าจอแสดงผลสามแบบที่แตกต่างกันให้เลือก ซึ่งจะมีผังการแสดงข้อมูลที่แตกต่างกัน โดยจะเป็นการตั้งค่าล่วงหน้าสำหรับโหมดการขับขี่แบบต่างๆ โดยสำหรับโหมดสปอร์ต ‘Sport’ และโหมดสนามแข่งขัน ‘Track’ จะให้ความสำคัญกับมาตรวัดความเร็วรอบและจอแสดงตำแหน่งเกียร์ ในขณะที่สไตล์สำหรับโหมดถนน ‘Road’ และโหมดฝนตก ‘Rain’ จะให้ความสำคัญกับมาตรวัดความเร็ว

ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้อย่างง่ายๆ แม้ในระหว่างการขับขี่ โดยใช้ ‘info tray’ ที่บริเวณด้านล่างของหน้าจอ

เพื่อให้สามารถอ่านหน้าจอได้ในทุกสภาพอากาศและสภาพแสง แต่ละรูปแบบจะสามารถปรับความต่างของหน้าจอได้ โดยมีตัวเลือกเป็นระดับสูง ‘High’ หรืออัตโนมัติ 'Auto' ซึ่งจะทำการตั้งค่าความเปรียบต่างโดยใช้เซ็นเซอร์วัดแสงในตัวอัตโนมัติ

เท่านั้นยังไม่พอ รุ่น Street Triple RS ยังมาพร้อมชุดรูปแบบหน้าจอเพิ่มเติมอีก 3 แบบ ผู้ขับขี่จึงมีตัวเลือกถึง 6 แบบให้เลือกใช้งาน ชุดต่อไปมีรูปแบบการแสดงผลที่มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น มาพร้อมตัวเลือกการจับเวลาต่อรอบ เฉพาะสำหรับรุ่น ‘RS’ เท่านั้น

ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ทั้งในระหว่างการขับขี่และขณะหยุดนิ่ง รวมทั้งสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญจากคอมพิวเตอร์ออนบอร์ด ซึ่งประกอบด้วยมาตรวัดระยะทาง มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง มาตรวัดระยะทางออกทริปและระยะเดินทาง

เทคโนโลยีและความสามารถ

ระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire

ระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire ใหม่ในผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่แต่ละรุ่นให้การตอบสนองต่อการเร่งความเร็วที่เฉียบคม แม่นยำและเที่ยงตรงยิ่งขึ้น มาพร้อมเรือนปีกผีเสื้อแผ่นเชื่อมต่อเปิด/ปิดที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ยังสามารถเปิดใช้รูปแบบคันเร่งที่แตกต่างกันได้ ซึ่งจะเป็นการประสานการทำงานระหว่าง ABS และการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ส่งผลให้สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ถึง 5 แบบ

โหมดการขับขี่

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีกว่า พร้อมการเปิดตัวโหมดการขับขี่ซึ่งจะปรับการตอบสนองปีกผีเสื้อ, ABS และการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ทั้งในระหว่างหยุดนิ่งและระหว่างการขับขี่

Street Triple R มาพร้อมสี่โหมดการขับขี่ โดยเพิ่มเติมโหมดสปอร์ต ‘sport’ และโหมดผู้ขับขี่ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ รุ่น Street Triple RS มาพร้อมโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกสูงสุดถึงห้าโหมด โดยเพิ่มเติมโหมดสนามแข่ง ‘track’

คอมพิวเตอร์ออนบอร์ดใหม่

ระบบคอมพิวเตอร์ออนบอร์ดใหม่ทั้งหมดช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าถึงข้อมูลสำคัญทั้งหมดผ่านหน้าจอ TFT 

ในรุ่น ‘R’ และ ‘RS’ จะแสดงคุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ จอภาพแสดงการเดินทางสองจอ อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยและขณะหนึ่ง ระยะทางที่วิ่งได้ก่อนน้ำมันหมด การเลือกโหมดการขับขี่ การตั้งค่ารูปแบบและความเปรียบต่างจอภาพ อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น สัญลักษณ์การเตือน และเฉพาะในรุ่น ‘RS’ จะแสดงการจับเวลาต่อรอบด้วย

ปุ่มสวิตช์แบบใหม่พร้อมจอยสติ๊กควบคุม 5 ทิศทาง

ในการใช้งานเมนูบนหน้าปัดของ Street Triple R และ RS จะสั่งการผ่านปุ่มสวิตช์แบบใหม่พร้อมจอยสติ๊กควบคุม 5 ทิศทาง ซึ่งได้รับการปรับแต่งตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานทั้งในระหว่างการขับขี่และขณะหยุดนิ่ง 

The Street Triple ‘S’ features the revised switch cubes set-up from the latest generation Speed Triple.

ABS

ระบบป้องกันล้อล็อครุ่นล่าสุดช่วยยกระดับการควบคุมสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น โดยในรุ่น Street Triple R และ RS จะสามารถปรับระดับ ABS ได้ผ่านโหมดผู้ขับขี่ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ ‘rider’ ซึ่งสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับ (โหมดถนนและสนามแข่ง) หรือจะปิดการใช้งานไปเลยก็ได้

การควบคุมการยึดเกาะถนนแบบปรับระดับได้

ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนจะช่วยควบคุมกำลังเครื่องและแรงบิดเมื่อการยึดเกาะถนนไม่ดี เพื่อให้ผู้ขับขี่มีความปลอดภัยและสามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น สามารถปรับระดับการควบคุมการยึดเกาะถนนได้ในทุกโหมด

Street Triple R และ RS สามารถควบคุมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนได้ผ่านโหมดผู้ขับขี่ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ โดยการเลือกการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนน road rain track หรือ off(ปิด)


ไฟแสดงตำแหน่งเกียร์

รุ่น Street Triple R และ RS มีไฟแสดงตำแหน่งเกียร์ที่มีประโยชน์ ซึ่งสามารถใช้งานได้บนแผงหน้าปัด TFT แบบ Full Colour ขนาด 5 นิ้ว

ควิกชิฟเตอร์

Street Triple RS รุ่นใหม่ติดตั้งควิกชิฟเตอร์ซึ่งช่วยให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องใช้คลัตช์ ซึ่งรวดเร็วกว่าการเปลี่ยนเกียร์แบบใช้คลัตช์มาตรฐานของผู้ขับขี่ที่มีทักษะดีเยี่ยมถึง 2.5 เท่า

คุณสมบัติควิกชิฟเตอร์ยังเป็นตัวเลือกที่สามารถติดตั้งเพิ่มเติมได้ในรุ่น Street Triple R

ไฟหน้า DRL

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple รุ่นใหม่ทุกรุ่นติดตั้งไฟหน้าที่ออกแบบมาให้มีท่วงท่าที่ดุดัน

โดย Street Triple R และ RS ติดตั้งไฟ LED เดย์ไลท์ (DRL*) ซึ่งมีลำแสงไฟส่องสว่างที่โดดเด่นและดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน พร้อมการบริโภคพลังงานต่ำเพื่อความทนทานในการใช้งานระยะยาว DRL ให้ความสว่างที่น่าทึ่งมากกว่าหลอดไฟด้านข้างรุ่นก่อนหน้าถึง 28 เท่า

ไฟ LED ให้ความสว่างมากกว่าหลอดไฟด้านข้างรุ่นก่อนหน้าถึง 4.6 เท่า

*โปรดทราบว่าคุณสมบัติ DRL อาจไม่มีจำหน่ายในทุกประเทศ – โปรดตรวจสอบข้อมูลกับทางตัวแทนจำหน่าย Triumph ของคุณก่อนสั่งซื้อ

เบากว่า คล่องตัวกว่า และควบคุมได้เหนือกว่า

บางเฉียบแต่ดุดันกว่า Street Triple ใหม่ทุกรุ่น มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้า และรั้งตำแหน่งจักรยานยนต์ที่น้ำหนักเบาที่สุดในรถประเภทเดียวกัน

ด้วยน้ำหนักที่ลดลงพร้อมเครื่องยนต์ 765 cc ส่งผลต่ออัตราส่วนน้ำหนักรถต่อแรงม้าเครื่องยนต์ที่น่าทึ่ง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของสมรรถนะที่จะใช้พลิกเกมการแข่งขัน ทำให้จักรยานยนต์ ‘Streets’ รุ่นใหม่จึงมาพร้อมแรงบิดมหาศาล ความคล่องตัว และการขับขี่สุดเร้าใจ

ความมั่นคงสูงสุดที่ระดับความเร็วสูง

สวิงอาร์มแบบ ‘gullwing’ โฉมใหม่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple รุ่นใหม่ เพิ่มความแข็งของแรงบิดตามแนวยาว พร้อมการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อช่วยลดความแข็งตามแนวนอน

ซึ่งมอบความมั่นคงสูงสุดที่ระดับความเร็วสูงจาก Street Triples โฉมใหม่เพื่อความมั่นใจของผู้ขับขี่และความปลอดภัย เพื่อแรงต้านที่สูงขึ้นของชุดกันสะเทือนหลังในการเร่งความเร็วมากเกิน ช่วยให้มีมุมการเข้าออกโค้งที่แคบกว่าและการเคลื่อนไหวของตัวถังที่แม่นยำ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่ง

ระบบกันสะเทือนที่ดีกว่า

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple ใหม่ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ดีกว่าในทุกด้าน โดยได้รับการพัฒนาและปรับแต่งสำหรับจักรยานยนต์รุ่นใหม่โดยเฉพาะ

รุ่น Street Triple R มาพร้อมโช๊คหน้า Showa upside-down เส้นผ่านศูนย์กลาง 41 mm แบบปรับได้ ระยะยุบตัว 115 มิลลิเมตร เพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ และชุดกันสะเทือนหลัง Showa แบบ Mono Shock ที่มีกระปุกน้ำมันแบบพิกกี้แบ็ค

และรุ่น Street Triple RS มาพร้อมโช๊คหน้า Showa Big Piston เส้นผ่านศูนย์กลาง 41 มิลลิเมตร ข้อมูลจำเพาะสูงสุด ปรับตั้งค่าพรีโหลด การคืนตัวและความหน่วงของการยุบตัวได้ ชุดกันสะเทือนหลังเกรดพรีเมี่ยม Öhlins STX40 แบบ Mono Shock ที่มีกระปุกน้ำมันแบบพิกกี้แบ็ค

And the Street Triple RS comes with the highest-specification Showa big piston ø41mm front forks, adjustable for preload, rebound and compression damping. The rear suspension unit is a premium Öhlins STX40 piggyback reservoir monoshock.

หยุดรถนิ่งสนิทอย่างเหลือเชื่อ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple รุ่นใหม่มาพร้อมการปรับตั้งค่าเบรกข้อมูลจำเพาะระดับสูงเหนือรุ่นก่อนหน้า

รุ่น Street Triple R ติดตั้งคาลิปเปอร์โมโนบล็อก Brembo M4.32, 4 ลูกสูบแบบเรเดียล ซึ่งให้ประสิทธิภาพการหยุดรถที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเหนือ Street Triple R รุ่นก่อนหน้า และคาลิปเปอร์ Brembo ลูกสูบเดี่ยวแบบเลื่อนที่ด้านหลัง

และรุ่น Street Triple RS ติดตั้งคาลิปเปอร์โมโนบล็อก Brembo M50, 4 ลูกสูบแบบเรเดียลตัวท็อปของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ด้านหน้า ซึ่งให้อำนาจการหยุดแบบชั้นนำในรถประเภทเดียวกัน พร้อมคันควบคุมปรับช่วงและอัตราส่วน และคาลิปเปอร์ Brembo ลูกสูบเดี่ยวแบบเลื่อนที่ด้านหลัง

And the Street Triple RS has range topping Brembo M50 4-piston radial monobloc calipers on the front delivering class leading stopping power, with ratio and span adjustable lever and a Brembo single piston sliding caliper on the back.

สเปคยางที่ดีกว่า

Street Triple มาพร้อมยางข้อมูลจำเพาะสมรรถนะสูงเพื่อให้สอดรับกับสมรรถนะและความสง่างามแบบสปอร์ต

รุ่น Street Triple R มาพร้อมยางเกรดพรีเมี่ยม Pirelli Diablo Rosso Corsa ให้ควบคุมที่เฉียบคมและแม่นยำ รวมทั้งความมั่นคงและการเกาะถนนดีเยี่ยม

รุ่น Street Triple RS มาพร้อมยาง Pirelli Diablo Supercorsa SP รุ่นท็อป ให้สมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตที่โดดเด่นสำหรับการขับขี่บนถนนรวมทั้งในสนามแข่งตามโอกาส

ความสูงของเบาะที่เหมาะสำหรับทุกคน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดยังคงรักษาชื่อเสียงของ Street Triple ในด้านความสะดวกสบายและความน่าเชื่อถือ ซึ่งมาพร้อมความสูงของเบาะที่เหมาะสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง Street Triple R Low Ride Height (LRH)มาพร้อมความสามารถระดับสูงพิเศษเพื่อให้ทุกคนสามารถขับขี่ได้

อีกระดับของภาพลักษณ์ สไตล์ที่เฉียบคม และความปราดเปรียว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple ใหม่พัฒนาขึ้นจากความโดดเด่นและสไตล์ที่ดูคล่องแคล่วของรุ่นต้นตำรับ โดยต่อยอดสู่อีกระดับ ซึ่งเน้นไปที่ภาพลักษณ์แบบหน้างอ พร้อมเส้นสายที่ดุดันและโฉบเฉี่ยวแบบร่วมสมัย ตัวถังดีไซน์ใหม่ เบาะคู่ที่ให้อารมณ์สปอร์ตมากกว่าเดิม และคุณภาพรายละเอียดระดับสูงสุดตลอดคัน

ตัวถังดีไซน์ใหม่และคุณภาพรายละเอียดแบบร่วมสมัย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple ใหม่มาพร้อมตัวถังสไตล์เฉียบคมร่วมสมัยและคุณภาพรายละเอียดที่สะกดทุกสายตา ซึ่งประกอบด้วยฝาครอบหม้อน้ำโฉมใหม่ บังโคลนหน้าและบังโคลนหลัง และแผงข้างตัวถังด้านหลัง

นอกจากนี้ยังมีฟลายสกรีนสีตรงกับตัวรถพร้อมท่อไอดีในตัว ที่ถอดแบบมาจาก Speed Triple รุ่นล่าสุด มีให้เลือกใช้งานสองรุ่น ซึ่งออกแบบมาให้เข้ากับผู้ขี่และสไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกัน ในรุ่น ‘R’ และ ‘RS’ ฟลายสกรีนมีความดุดัน โฉบเฉี่ยว และสปอร์ตยิ่งกว่าที่เคย

Street Triple RS มาพร้อมคุณภาพรายละเอียดระดับสูงสุด แผงปิดใต้ท้องรถตามรหัสสี ครอบเบาะตามรหัสสี พร้อมเบาะนั่งซ้อนท้ายแบบเปลี่ยนได้ (เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน) และการ์ดโซ่ด้านล่าง

เบาะที่นั่งคู่ดีไซน์เฉียบคมและสปอร์ตยิ่งกว่า

Street Triples ใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมเบาะที่นั่งคู่ทรงสปอร์ตที่มีเส้นสายเฉียบคมกว่าเดิม โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Daytona R แต่ให้ความสะดวกสบายระดับสูงสุดอย่างไม่ลดทอนสิ่งใด

รุ่น Street Triple R และ RS ผลิตจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม คุณภาพสูงกว่าเดิม พร้อมรอยเย็บเบาะหรูหรา

การตกแต่งและคุณสมบัติระดับคุณภาพสูง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple ใหม่นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพรายละเอียดระดับสูง

ประกอบด้วยที่วางเท้าสำหรับผู้ขับขี่โฉมใหม่และตัวแขวนที่พักเท้าด้านหลังหล่อขึ้นรูป ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับแต่ละรุ่น

รุ่น Street Triple R ติดตั้งซับเฟรมหลังและล้อแบบเส้นแถบเล็กสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Triumph และ Street Triple RS มาพร้อมซับเฟรมหลังอลูมิเนียมสีเงินด้าน 

อุปกรณ์เสริม STREET TRIPLE กว่า 60 รายการ

Street Triple R และ RS ใหม่ มีอุปกรณ์เสริมกว่า 60 รายการ  เพื่อเสริมสมรรถนะ การป้องกัน สไตล์และการตกแต่งให้กับจักรยานยนต์ของคุณ คุณสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมผ่านการกำหนดค่าทางออนไลน์ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถทดลองติดตั้งส่วนประกอบต่างๆ เพื่อเลือกภาพลักษณ์ที่เหมาะสำหรับสไตล์จ้าวถนนในแบบของคุณเอง

สมรรถนะแห่งท้องถนน

คุณสามารถเสริมสมรรถนะของ Street Triples รุ่นใหม่ได้ โดยการติดตั้งอุปกรณ์เสริมซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิ ควิกชิฟเตอร์ ชุดระบบไอเสียแบบลูกศร* และคันคลัตช์และคันเบรกแบบปรับได้

*การวางจำหน่ายท่อเก็บเสียง Arrow จะถูกควบคุมโดยหน่วยงานกฎหมายท้องถิ่นของแต่ละประเทศ – โปรดตรวจสอบข้อมูลกับทางตัวแทนจำหน่าย Triumph ของคุณก่อนสั่งซื้อ

สไตล์แห่งท้องถนน

คุณสามารถปรับแต่งสไตล์และตกแต่งรายละเอียดเพิ่มเติมให้กับ Street Triple ใหม่ ได้ด้วยอุปกรณ์เสริมซึ่งประกอบด้วยแผงอกไก่และแผงที่นั่งตามรหัสสี, ไฟเลี้ยว LED รูปกระสุน*, ชุดไฟท้าย LED ใส, กระปุกน้ำมันเบรกและกระจกปลายแฮนด์หน้าและหลังขึ้นรูปด้วย CNC

*การวางจำหน่ายไฟสัญญาณ LED ถูกควบคุมตามกฎหมายท้องถิ่นของแต่ละประเทศ โปรดตรวจสอบข้อมูลกับทางตัวแทนจำหน่าย Triumph ของคุณก่อนสั่งซื้อ

การป้องกัน

คุณสามารถเพิ่มการปกป้องพิเศษให้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ด้วยกลุ่มอุปกรณ์เสริมต่างๆ ซึ่งประกอบด้วยชุดกันกระแทกสวิงอาร์ม ชุดยางกันกระแทก และการ์ดโซ่ด้านล่าง