เครื่องยนต์ STREET TRIPLE 765CC

พัฒนาขึ้นจากเครื่องยนต์แข่งขัน 'Daytona’ ที่โด่งดัง เครื่องยนต์ Street Triple สามสูบ 765cc รุ่นใหม่ล่าสุด คืออีกระดับของพละกำลังและแรงบิด  ด้วยชิ้นส่วนองค์ประกอบใหม่กว่า 80 ชิ้น รวมไปถึงความกว้างกระบอกสูบและระยะชักที่เพิ่มขึ้น, ข้อเหวี่ยงใหม่, ลูกสูบและกระบอกสูบอะลูมิเนียมเคลือบ Nikasil ซึ่งให้ผลลัพธ์อันน่าทึ่งในด้านสมรรถนะ โดยเฉพาะในรอบเครื่องยนต์ต่ำจนถึงปานกลาง

STREET TRIPLE RS – ที่สุดของขุมกำลังเจ้าแห่งถนน

เครื่องยนต์ Street Triple RS คือที่สุดของขุมกำลังสำหรับ Street Triple ซึ่งผลให้รถรุ่นนี้ เป็นรถจักรยานยนต์แบบ Street ที่มีสมรรถนะสูงสุด กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 123 PS @ 11,700 rpm และแรงบิดสูงสุดที่ 77 Nm @ 10,800 rpm

คลัตช์ Slip-and-Assist ใหม่

Street Triple RS ได้รับการติดตั้งระบบคลัตช์ Slip-and-Assist ซี่งให้การทำงานที่นุ่มนวลกว่าและช่วยลดแรงที่ใช้ในการบีบคลัตช์ของผู้ขับขี่  ระบบใหม่นี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขี่ รวมทั้งการควบคุมและการทำงานเพื่อลดอาการล้อกระดกและการสั่นที่ล้อหลังในขณะเบรกอย่างรุนแรง

Triumph Street Triple Engine

ระบบไอเสียเพื่อสมรรถนะและเสียงคำรามที่เหนือกว่า

ระบบท่อไอเสียแบบใหม่ช่วยเสริมสมรรถนะของ Street Triple ช่วยให้รถรุ่นนี้มีกำลังสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Closeup of Triumph Street Triple Airbox

กล่องอากาศรุ่นปรับปรุง

Street Triple รุ่นล่าสุด ได้รับการปรับปรุงกรองอากาศ เพื่อเสียงอัดอากาศขณะเร่งความเร็วที่ดียิ่งขึ้น จึงมีเสียงคำรามตามสไตล์ของ Triumph Triple ที่ลึกและกึกก้องยิ่งกว่าเดิม ระบบไอเสียนี้ช่วยให้รถมีทั้งสมรรถนะและสไตล์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยเก็บซ่อนจากการสังเกตภายนอกและช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของรถจักรยานยนต์

Silencer on 2017 Triumph Street Triple RS

ปลอกท่อเก็บเสียงแบบใหม่

ปลอกท่อเก็บเสียงแบบใหม่ ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นให้กับ Street Triple RS รุ่นใหม่ พร้อมครอบปลายที่ผลิตอย่างประณีตที่ดูล้ำค่า และแผ่นบังความร้อนอันโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งช่วยเสริมภาพลักษณ์ด้านสมรรถนะอันสูงส่งให้กับรถจักรยานยนต์อันน่าทึ่งคันนี้