Skip to main content
Triumph Daytona 660 in satin granite and satin jet black riding on mountain road

ดูรายละเอียด

Daytona 660 รุ่นใหม่ – พร้อมลุย

 

 

ศึกษารายละเอียดได้จากใน Daytona DNA ภาพลักษณ์แบบสปอร์ตที่แสนมีชีวิตชีวา สำหรับถนนทุกประเภทและการขับขี่ทุกรูปแบบ พร้อมสไตล์ที่ดึงดูดทุกสายตา ความคล่องตัวที่บังคับได้ง่าย และสมรรถนะสุดเร้าใจ เพื่อให้คุณพร้อมลุยอย่างเต็มที่

 

 

Triumph Daytona 660 in satin granite and satin jet black riding on mountain road)

  

สมรรถนะที่เหนือชั้นของเครื่องยนต์สามสูบ

เครื่องยนต์สามสูบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Triumph ซึ่งผ่านการบุกเบิกและปรับแต่งให้สมบูรณ์ภายใต้การพัฒนาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ โครงสร้างที่สมบูรณ์แบบ ผสมผสานแรงบิดที่ช่วงรอบต่ำ และความสามารถในการควบคุมรถของเครื่องยนต์สูบคู่ เข้ากับสมรรถนะช่วงรอบบนที่หมุนรอบได้อย่างมีอิสระของเครื่องยนต์สี่สูบแบบอินไลน์ รวมทั้งเสียงเครื่องยนต์สามสูบอันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ตามแบบฉบับ Triumph อย่างแท้จริง ด้วยกำลังถึง 95PS ที่ 11,250rpm และแรงบิดสูงสุดถึง 69Nm โดยสามารถใช้งานได้กว่า 80% เริ่มตั้งแต่ที่ 3,125rpm จนถึง 11,750rpm ถ้าพูดถึงความเร้าใจและความยืดหยุ่น Daytona 660 มีครบทุกอย่าง

เมื่ออยู่บนถนน ค่านี้หมายถึงสมรรถนะแบบสปอร์ตที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับทุกสถานการณ์การขับขี่ และเหมาะกับนักขี่ทุกสไตล์ สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหลือเฟือนี้ ยังได้รับการเสริมด้วยชุดเกียร์หกสปีดความคล่องตัวสูง กับคลัตช์แบบสลิปและแอสซิสท์ของ Triumph ด้วยคลัตช์ที่ใช้แรงบีบน้อย และการเปลี่ยนเกียร์ที่ต่อเนื่องนุ่มนวล การหยุดรถ/ออกตัวขณะเดินทางประจำวันในเมืองจึงเป็นเรื่องที่แสนง่าย ดีไซน์ของคลัตช์ยังช่วยลดการสะบัดและการล็อกของล้อหลัง ขณะลดความเร็วกะทันหัน เพื่อให้คุณเข้าโค้งได้อย่างนุ่มนวลและมั่นใจ

 

 

Triumph Daytona 660 in carnival red and sapphire black riding on mountain road)

 

ความสะดวกสบายและการควบคุม

Daytona 660 เลือกเอาคุณสมบัติทุกประการของรถจักรยานยนต์สปอร์ตสายพันธุ์แท้ มาเสริมความสามารถในการใช้งานในชีวิตประจำวันเพิ่มเข้าไป ด้วยตำแหน่งแฮนด์รถที่อยู่เหนือแผงคอบน ตำแหน่งการขับขี่จึงมีสมดุลที่ลงตัว ช่วยให้การตอบสนองที่ขาดไม่ได้ในการขับขี่แบบสปอร์ตที่มีไดนามิกสูง แต่ยังคงมีความสะดวกสบายเพียงพอสำหรับการขับขี่อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน และยังสามารถบังคับเลี้ยวได้โดยใช้แรงไม่มาก ช่วยให้สามารถควบคุมรถได้ดีขณะใช้ความเร็วต่ำเมื่อต้องวิ่งในเมือง

บริเวณด้านหน้าของ Daytona 660 เป็นการผสมผสานภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและดุดัน เข้ากับกระจกหน้าที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจะช่วยกันลมด้านหน้าและรอบตัวผู้ขี่ เพื่อลดความเหนื่อยล้าขณะขับขี่อย่างต่อเนื่องยาวนานด้วยความเร็วสูงบนทางหลวง

เบาะนั่งที่สูงเพียง 810 มม. พร้อมตำแหน่งยืนคร่อมที่แคบ ช่วยให้นักขี่ทุกขนาดตัวสามารถใช้งาน Daytona 660 ได้อย่างสะดวก ด้วยช่วงกลางตัวรถที่เพรียวบาง และดีไซน์อัจฉริยะ ตำแหน่งที่พักเท้าจึงมีระยะห่างอย่างเหลือเฟือขณะเข้าโค้ง โดยที่ไม่ทำให้ผู้ขี่รู้สึกอึดอัด แม้จะเป็นผู้ขี่ที่ตัวสูง

Daytona 660 — ออกแบบมาเพื่อถนนทุกประเภท และนักขี่ทุกคน

 

 

Triumph Daytona 660 in satin granite and satin jet black riding on mountain road)

  

สมดุลที่สมบูรณ์แบบ

คุณจะสัมผัสได้ถึงผลงานจากระยะเวลายาวนานหลายปีที่ใช้ในการพัฒนาโครงรถที่คว้าชัยชนะในการแข่งขัน ในทันทีที่คุณเข้าโค้งรถพร้อมกับ Daytona 660

การเคลื่อนที่อันแสนง่ายดายที่ความเร็วต่ำ ควบคู่กับการบังคับรถที่ตอบสนองแม่นยำและเสถียรที่ความเร็วสูง มาพร้อมความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน ดีไซน์โครงรถของ Daytona และส่วนประกอบที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้รถรุ่นนี้แตกต่างจากคู่แข่งคันอื่นๆ ในกลุ่มน้ำหนักปานกลางอย่างเห็นได้ชัด

มาพร้อมโช้คสูบใหญ่ USD ขนาด 41 มม. จาก Showa และระบบกันสะเทือนหลังจาก Showa การบังคับที่เน้นการใช้งานเฉพาะทางนี้ ช่วยให้การเข้าโค้งขณะขับขี่อย่างดุดันบนถนน กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายและเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ระบบกันสะเทือนหลังยังมาพร้อมความสามารถในการปรับตั้งค่าพรีโหลดผ่านระบบรีโมทไฮดรอลิก — จึงสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของ Daytona ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ระบบเบรกก็ให้ความมั่นใจกับผู้ขี่ได้ดีไม่แพ้กัน คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสี่สูบคู่ จับคู่กับจานเบรกน้ำหนักเบาขนาด 310 มม. ควบคุมผ่านสายเบรกหุ้มแบบถัก ให้อำนาจการหยุดรถอันยอดเยี่ยม คุณจึงอุ่นใจได้อย่างเต็มที่ แม้ในขณะที่ต้องเบรกอย่างกะทันหันที่สุด 

ล้ออะลูมิเนียมหล่อแบบลวดห้าซี่น้ำหนักเบา จะช่วยให้น้ำหนักแรงเฉื่อยในการหมุนต่ำ จึงตอบสนองการบังคับรถได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยเสริมสมรรถนะให้ระบบกันสะเทือนอีกด้วย ยาง Michelin Power 6 สเปคสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้แพ็คเกจด้านการบังคับรถสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ในทุกสถานการณ์

 

 

A montage of Triumph Daytona 660 in varying locations)

 

 

เทคโนโลยีระดับแนวหน้า

Daytona 660 มาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมาย ที่จะช่วยเสริมทั้งในด้านประสบการณ์ของผู้ขับขี่และความปลอดภัย คันเร่งไฟฟ้า ช่วยให้การตอบสนองคันเร่งนั้นรวดเร็วและแม่นยำ และยังรองรับการทำงานร่วมกับโหมดการขับขี่สามแบบ Sport, Road และ Rain แต่ละโหมดจะปรับแต่งการตอบสนองคันเร่งและระดับการเข้าแทรกแซงของระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่แตกต่างกัน โดยโหมด Sport จะให้การตอบสนองคันเร่งที่ดีที่สุด เพื่อการพุ่งทะยานอย่างเต็มที่บนถนน หรือระหว่างเซสชันในสนามแข่ง และยังสามารถปิดการทำงานของระบบควบคุมการยึดเกาะถนนได้ผ่านเมนูบนแผงหน้าปัด สำหรับนักขี่ที่ต้องการสัมผัสการขับขี่ ‘แอนะล็อก’ แบบดั้งเดิมมากยิ่งขึ้น

ระบบเบรกของ Daytona 660 จะมอบอำนาจการหยุดรถที่ทรงพลัง พร้อมความมั่นใจ ด้วย ABS คุณภาพสูง ภายใต้การควบคุมของมอดูเลเตอร์ Continental สเปคสูง คุณจะเบรกกะทันหันได้อย่างปลอดภัยขึ้น — โดยไม่รบกวนสัมผัสการใช้งานตามปกติ ซึ่งมักรู้สึกได้เมื่อใช้ระบบที่มีความล้ำสมัยน้อยกว่า — ผู้ขี่จึงมั่นใจได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์

แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชันจะมาพร้อมจอ TFT สี ซึ่งรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งในจอแสดงผล LCD ขาวดำ ด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัดและเป็นระเบียบ จึงสามารถแสดงผลข้อมูลสำหรับผู้ขี่ได้อย่างครบครันและชัดเจน สามารถอ่านข้อมูลได้ง่ายในทุกสภาวะแสง ยูนิตอันยอดเยี่ยมนี้ ยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบเชื่อมต่อ My Triumph ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้สามารถใช้ระบบนำทางแบบ Turn-by-Turn และควบคุมการทำงานของโทรศัพท์และเครื่องเล่นเพลงได้ โดยจะแสดงผลการทำงานของฟังก์ชันทั้งหมดบนหน้าจอ TFT และควบคุมได้ผ่านสวิตช์เกียร์ เพื่อความสะดวกในการใช้งานระหว่างการขับขี่

 

 

Triumph Daytona 660 in carnival red and sapphire black riding on mountain road)

  

จุดเด่นด้านความมีชีวิตชีวา

ด้วยท่วงท่าที่โดดเด่น เส้นสายที่เนี้ยบ และสไตล์การตกแต่งที่ดูเนียนตา แสดงถึงความเป็น Daytona อย่างแท้จริง งานตัวถังแบบใหม่ที่ดูดีมีสไตล์ พร้อมไฟหน้า LED คู่สุดโดดเด่น และช่องไอดีตรงกลาง ซึ่งอยู่ล้อมรอบโครงรถ ผสมผสานกับถังน้ำมันเชื้อเพลิงเว้าเข้ารูป ซึ่งเข้ากันกับเส้นสายที่เนียนตาและส่วนท้ายรถแบบมินิมอลได้เป็นอย่างดี

และยังมีความงามซ่อนอยู่ใต้งานตัวถังอีกด้วย โครงรถนั้นมาพร้อมงานพื้นผิวคุณภาพและความทนทานสูง กับการเก็บรายละเอียดด้านดีไซน์ที่ครอบคลุมถึงส่วนซับเฟรม และสวิงอาร์มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน ความเอาใจใส่ในรายละเอียดอันโดดเด่นนี้ ยังรวมถึงบริเวณค็อกพิท โดยมีการเก็บซ่อนสายเคเบิลและท่อต่างๆ อย่างแนบเนียน แผงคออะลูมิเนียมและฮีลการ์ดที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต คืออีกสองตัวอย่างเพิ่มเติมที่แสดงถึงความเอาใจใส่ด้านดีไซน์ของ Daytona - และความพยายามอย่างไม่ย่อท้อในการตามหาความสมบูรณ์แบบของเรา

 

 

Triumph Daytona 660 in satin granite and satin jet black riding on mountain road)

 

 

ค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของต่ำสุดในคลาส

 

สมรรถนะ คุณภาพ และการบังคับรถระดับชั้นนำ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่การเป็นเจ้าของ Daytona 660 เท่านั้น

เครื่องยนต์สามสูบที่ผ่านการพิสูจน์มาเป็นอย่างดี สามารถพาตัวเองเข้าสู่การแข่งขันสุดเข้มข้นอย่าง World Championship Moto2 ได้ และด้วยความทนทานอย่างทั่วถึงรอบคัน โปรแกรมการทดสอบทั้งในการใช้งานจริงและในสนามแข่ง คุณจึงมั่นใจได้อย่างเต็มที่ในด้านความสามารถของ Daytona 660

เสริมด้วยค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่ต่ำ ระยะเวลาระหว่างรอบการซ่อมบำรุงระดับชั้นนำที่ 16,000 กิโลเมตร หรือ 10,000 ไมล์ และการรับประกันสองปีแบบไม่จำกัดระยะทาง คุณจึงสามารถใช้เวลาไปกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา เมื่อถึงเวลาในการเปลี่ยนเป็น Triumph คันใหม่ มูลค่าขายต่อที่สูงก็จะช่วยให้การซื้อของคุณเป็นเรื่องง่ายสบายกระเป๋า คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ พร้อมคุณค่าที่สุดคุ้ม

 

 

DAYTONA 660 รุ่นใหม่

Triumph Daytona 660 Satin Granite Right Hand Side Large

DAYTONA 660 รุ่นใหม่

ราคาเริ่มต้น ฿327,300.00

Step

DAYTONA 660 รุ่นใหม่

ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Daytona 660

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการแสดงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของเรา ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญและเคารพในข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณเสมอมา